Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/02/2022, 14:00 PM

Loạt game để game thủ dành thời gian khám phá trong dịp Tết Nguyên Đán (P2)

Thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán là rất nhiều nên các game thủ có thể dành thời gian để khám phá những tựa game thú vị sau đây.

The Longest Journey

Mặc dù ngày càng có thêm nhiều trò chơi phiêu lưu thuộc hàng đỉnh cao được trình làng nên đôi lúc các game thủ lại quên rằng đã từng có rất nhiều tựa game đình đám được ra mắt. Một trong những cái tên có thể kể đến là The Longest Journey - tựa game phiêu lưu kinh điển theo dạng point-and-click được Funcom ra mắt vào năm 2000.

1

Trong The Longest Journey, người chơi sẽ được vào vai một sinh viên ngành mỹ thuật có tên là April Ryan và bản thân nhân vật chính còn là một Shifter với khả năng chuyển đổi giữa những chiều không gian khác nhau. Nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là tìm cách khôi phụclaij cân bằng giữa vũ trụ Stark và vũ trụ Arcadia.

Grim Fandango

Grim Fandango được phát triển bởi Tim Schafer nếu tính đến thời điểm hiện tại thì tựa game này đã ra mắt được hơn 20 năm. Mặc dù vậy, đây vẫn là một trong những tựa game sở hữu yếu tố phiêu lưu hấp dẫn nhất mà các game thủ nên dành thời gian để trải nghiệm. Bối cảnh của game sẽ được đặt tại Land of the Dead và người chơi sẽ được làm việc tại một trạm trung chuyển giữa sự sống và cái chết.

2

Nhân vật chính của chúng ta sẽ là Manuel "Manny" Calavera - một nhân viên du lịch đang tìm cách giải cứu Mercedes "Meche" Colomar trên hành trình đi qua vùng đất chết của cô ta. Trên chuyến đi của mình, người chơi sẽ còn phải giải những câu đố với manh mối được gợi ý trong những đoạn hội thoại. Đây là một tựa game được đánh giá rất cao về mặt cốt truyện và gameplay cùng với đó là một nền âm nhạc rất bắt tai.

What Remains of Edith Finch

Đây là một tựa game rất đáng để các game thủ khám phá khi không cần phải bắn nhau hay tìm cách vượt qua những màn chơi khác nhau mà game sẽ dẫn dắt người chơi vào câu chuyện của Edith Finch về gia tộc bất hạnh này. Theo đó, những thành viên trong dòng họ Finch bị dính phải một lời nguyền được truyền qua các thế hệ và chỉ còn lại 1 người duy nhất sống sót để duy trì nòi giống.

3

Tất cả những cái chết của các thành viên khác trong gia phả đều liên quan mật thiết đến căn biệt thự của gia tộc này. Trong What Remains of Edith Finch, người chơi sẽ dần dần khám phá quá khứ trong căn biệt thự này về lịch sử của dòng họ Finch.

L.A. Noire

L.A. Noire là một trong những tựa game về đề tài trinh thám và hấp dẫn nhất mà bất kỳ game thủ nào cũng nên thử qua một lần. Tựa game này lấy bối cảnh tại thành phố Los Angeles vào những năm 1940 và người chơi sẽ vào vai thám tử Cole Phelps tại sở cảnh sát Los Angeles với nhiệm vụ giải quyết những vụ án trong game.

4

L.A. Noire sở hữu một hệ thống chất vấn hấp dẫn và điểm khiến tựa game này được đánh giá rất cao. Mặc dù đồ họa không còn có thể so sánh với những tựa game hiện nay nhưng người chơi vẫn có thể đọc được những biểu cảm trên mặt của các nghi phạm để suy đoán về suy nghĩ của họ.

Journey

Journey dù là một tựa game rất ngắn nhưng lại có đầy những khoảnh khắc đẹp đẽ không bao giờ phai và là một siêu phẩm mà bất kỳ game thủ nào cũng nên chơi. Trong Journey, người chơi sẽ được vào vai một lữ khách vô danh trên cuộc hành trình băng qua sa mạc và giúp đỡ những lữ khách khác trên chuyến hành trình của mình.

5

Phong cách đồ họa là một trong những yếu tố ở Journey được đánh giá rất cao. Khi chơi game, nhiều game thủ có thể sẽ tự hỏi bản thân mình rất nhiều thứ và có những câu trả lời khác nhau. Là một tựa game khá ngắn với chỉ vỏn vẹn 2 tiếng đồng hồ là có thể hoàn thành nhưng Journey là một trải nghiệm khó quên đối với nhiều game thủ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!