Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/06/2023, 14:07 PM

Mai Dora tiết lộ đang chuẩn bị đám cưới cùng với BLV Văn Tùng

Chia sẻ trên trang cá nhân của Mai Dora khiến nhiều người tin rằng cô và BLV Văn Tùng đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới, sau thời gian công khai yêu.

Trong làng game Việt có nhiều cặp đôi đẹp nên duyên nhờ làm chung lĩnh vực, một trong số đó phải kể đến MC Mai DoraBLV Văn Tùng. Cả hai chính thức công khai hẹn hò vào cuối năm 2022 và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

TUNG-MAI (1)

Mai Dora hé lộ đang chuẩn bị đám cưới

Từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi liên tục khiến dân tình phải phát hờn vì những màn thả thính cực kỳ ngọt ngào. Chính điều này khiến fan mong mỏi đôi trẻ sớm "chốt đơn" về chung một nhà. Không để người hâm mộ phải đợi lâu, mới đây trên trang cá nhân Mai Dora đã có chia sẻ gây chú ý.

Theo đó, cô viết: "Đám cưới nhiều thứ phải lo quá huhu không có thời gian quay content gì hết cú tui cú tui". Chỉ một câu nói ngắn gọn nhưng đủ để thấy được nữ MC xinh đẹp đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới, như vậy ngày cặp đôi về chung một nhà không còn xa nữa.

TUNG-MAI (2)

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt chúc mừng, người "trách yêu" cặp đôi "đánh úp" mọi người vì trước đó từng trả lời chưa có kế hoạch:

"Ủa, sao chị với ngài bảo chưa có kế hoạch gì hết mà? Đánh úp tụi em dữ vậy chị iu ơi".

"Rồi cưới thật luôn á, chúc mừng anh chị".

"Cuối cùng ngày này cũng đã tới, chúc mừng anh chị hạnh phúc".

"Thêm một cặp đôi đẹp của làng game, chúc mừng"...

Trước đó, vào đêm chung kết VCS Mùa Xuân 2023 BTV Văn Tùng đã khiến đội chiến thắng phải lu mờ với màn cầu hôn ngọt ngào MC Mai Dora. Sau thời gian hẹn hò và chăm chỉ phát cẩu lương khắp mạng xã hội, cuối cùng BLV Văn Tùng đã có cái kết đẹp bên cô bạn gái MC Mai Dora.

TUNG-MAI (3)

Trong làng game, Văn Tùng là BLV sở hữu lượng fan lớn nhất LMHT Việt Nam khi vừa điển trai lại có kiến thức chuyên môn tốt. Trong khi đó, Mai Dora được nhận xét là cô MC khá nổi bật trong dàn host của VCS những mùa gần đây. Với phong cách quyến rũ, cô nàng thường xuyên nhận được lượt tương tác khủng từ cộng đồng mạng.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.