Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/04/2023, 19:08 PM

Minecraft: Độc lạ game thủ phát hiện điện thờ sa mạc trong hang

Về lý thuyết, các điện thờ sa mạc chỉ có thể được tìm thấy tại sa mạc song một game thủ đã phát hiện ra một điện thờ sa mạc độc lạ trong hang.

Minecraft là một trong những tựa game quá quen thuộc với cộng đồng game thủ và kể từ lúc nó mới vừa ra mắt cho đến này, rất nhiều bí ẩn đã được các game thủ khám phá trong trò chơi. Một trong những bí ẩn phải kể đến đó là việc tìm thấy một ngôi đền sa mạc ở trong một hang động ngầm.

Ngôi đền sa mạc trong Minecraft

Các quần xã sinh vật đã luôn là một khía cạnh quan trọng của Minecraft, nó giúp bổ sung thêm sự đa dạng cho cả thế giới rộng lớn của trò chơi với vô số hầm mỏ và hang động nằm rải rác dưới lòng đất của mỗi một thế giới được hình thành. Thế giới trong Minecraft là một thế giới mở và không ai giống ai, nó cũng đồng thời khuyến khích người chơi tìm tòi khám phá vì họ có thể thu thập các loại tài nguyên khác nhau mà chỉ có thể tìm đến các khu vực quần xã sinh vật cụ thể Mặc dù cát và tuyết có thể chồng lên nhau hoặc rừng rậm kết hợp với đầm lầy không phải là điều bất thường, nhưng một game thủ Minecraft đã phát hiện ra một ngôi đền kỳ lạ thay vì chỉ có thể được tìm thấy tại sa mạc thì nay nó lại xuất hiện ngay bên dưới hang động ngầm.

Các ngôi đền sa mạc thường chỉ có thể được tìm thấy tại sa mạc

Người dùng Reddit u/Zerelz đã thu được 1.500 lượt ủng hộ trên một bài đăng với hình ảnh một ngôi đền sa mạc Minecraft trong một hang động ngầm dưới lòng đất. Xét về điều kiện địa lý của loại công trình này cũng như là độ hi hữu mà game thủ có thể tìm thấy thì đây chắc chắn đây được xem là một trường hợp rất hiếm.

Ngôi đền sa mạc được tìm thấy trong hang động

Ở giữa vô số đường vân với quả mọng phát sáng, đồng, cỏ và đá, tấm ảnh chụp màn hình cho thấy lối vào phía trước của một ngôi đền sa mạc được nhấn mạnh bằng biểu tượng dây leo giữa hai khối đất nung màu cam. Mặc dù tháp bên phải của lối vào có thể được xác định đằng sau một số dây leo trong hình ảnh của u/Zerelz, nhưng tháp bên trái dường như đã bị đá che khuất hoàn toàn, khiến nó bị chôn vùi một phần trong hang động cách bề mặt thế giới ít nhất là vài chục khối.

Quần xã sinh vật trong hang động

Các hang động phủ đầy cây xanh đã được thêm vào bản cập nhật Minecraft vào năm 2021 và quần xã thường nằm bên dưới những cây đỗ quyên và thường bao gồm các tài nguyên như quả mọng, rêu, đất bám rễ, lá nhỏ giọt, v.v. Mặc dù các ngôi đền sa mạc thường không phải là một phần của các quần xã sinh vật này, nhưng ngôi đền trong bài đăng của u/Zerelz có thể có bố cục tương tự như những ngôi đền có thể tìm thấy ở vùng cát và game thủ vẫn có thể tìm thấy các loại vật phẩm tốt như thuốc súng, yên ngựa, áo giáp ngựa, táo vàng và các thỏi kim loại, và thậm chí có khả năng nhặt được các loại sách phù phép.

>>XEM THÊM: Ca khúc nổi tiếng thế giới ở thập niên 80 - Toto Africa bất ngờ được dựng lại trong Minecraft

Ngôi đền sa mạc mà game thủ tìm thấy dưới hang động gần như được bao quanh hoàn toàn bởi cát, đá sa thạch, TNT và đất nung màu cam, do đó về cơ bản game thủ này cũng chẳng thu hoạch được gì mà chỉ đơn giản là có một phát hiện thú vị mà thôi.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Minecraft ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!