Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/07/2022, 04:13 AM

Minecraft: Làm thế nào để lấy được đinh ba trong phiên bản 1.19?

Đinh ba luôn là một trong những loại vũ khí hiếm nhất và mạnh mẽ nhất mà game thủ có thể tìm thấy trong thế giới Minecraft.

Trong quá trình phiêu lưu - khám phá thế giới Minecraft, game thủ cần phải sử dụng các loại vũ khí khác nhau để bảo vệ bản thân trước sự tấn công của mob thù địch. Và đinh ba chính là một trong những món vũ khí tốt nhất mà người chơi có thể tìm thấy.

Zombie trong Minecraft

Tuy nhiên, đinh ba lại không thể được chế tạo theo bất cứ hình thức nào mà chỉ có thể lấy được sau khi bạn tiêu diệt những con thây ma chết đuối - loại mob sản sinh ra trong các khu vực tối tăm dưới nước trong Minecraft. Nhưng cần lưu ý rằng chỉ những thây ma chết đuối được sản sinh một cách tự nhiên thì mới có thể làm rơi ra đinh ba và bạn không thể nhặt được những chiếc đinh ba mà chúng phóng ra để tấn công kẻ địch.

Dẫu vậy thì trong các server multiplayer, nếu một người chơi ném ra đinh ba thì những người chơi khác hoàn toàn có thể nhặt nó lên để sử dụng.

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 4 loại vũ khí tốt nhất trong bản cập nhật 1.19

Đinh ba trong Minecraft

Đinh ba có thể được sử dụng để cận chiến lẫn tấn công tầm xa. Cụ thể thì nó sẽ gây ra sát thương 9 máu khi cận chiến và 8 máu nếu game thủ phóng trúng mục tiêu từ khoảng cách xa.

Bùa phép cho đinh ba trong Minecraft

Bên cạnh đó, thế giới Minecraft cũng có một số loại bùa phép độc đáo mà game thủ có thể yểm lên loại vũ khí này để gia tăng sức mạnh cũng như sở hữu những năng lực đặc biệt.

'Loyalty' làm cho đinh ba quay trở lại sau khi ném đi, tương tự như một chiếc boomerang. 'Riptide' giúp cho người chơi bay theo cây đinh ba khi phóng ra, nhưng chỉ hoạt động ở dưới nước hoặc lúc trời mưa, bão tuyết. Còn 'Channeling' thì sẽ triệu hồi một tia sét giáng từ bầu trời xuống mục tiêu sau khi đinh ba được ném trúng đích (chỉ hoạt động trong thời tiết giông bão).

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!