Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/02/2022, 16:30 PM

Minecraft: Những mob nào xuất hiện ở Basalt Deltas?

Basalt Deltas là một trong những quần xã sinh vật đáng sợ nhất Minecraft. Nó thường xuất hiện tại Nether và chứa những mob thù địch vô cùng nguy hiểm.

Do địa hình hiểm trở và các hố dung nham sâu, việc đi xuyên qua quần xã sinh vật Basalt Deltas và chiến đấu với đám mob là vô cùng khó khăn. Về cơ bản, đây là quần xã sinh vật núi lửa chủ yếu bao gồm các khối đá bazan và đá đen được đặt một cách ngẫu nhiên với vô số hố chứa đầy dung nham. Bên cạnh đó là một màn sương dày đặc với các hạt tro bay xung quanh.

4

Tại Basalt Deltas, game thủ sẽ thường xuyên bắt gặp 2 mob thù địch cực kỳ nguy hiểm và một số một thụ động khác.

Magma Cube

1

Các khối magma là mob thù địch phổ biến nhất sinh sản trong quần xã sinh vật này. Chúng tương tự Slimes của overworld, nhưng lại ẩn chứa hiểm họa khó chịu hơn rất nhiều. Magma Cube sẽ tấn công bằng cách nhảy và đáp xuống các người chơi hoặc gây sát thương cho bất cứ ai chạm vào chúng.

Không dừng lại ở đó, Magma Cube còn miễn nhiễm với dung nham và thậm chí là bơi trong đó mà không hề bị bỏng, đồng thời chúng cũng có thể nhảy cao hơn rất nhiều so với Slimes và bao phủ rất nhiều mặt đất một cách nhanh chóng. Đặc biệt, ngay sau khi khối magma lớn hơn chết đi, nó sẽ tách thành 4 khối nhỏ hơn.

Ghasts

2

Ghasts là một trong những mob thù địch khó chịu và đáng sợ nhất Minecraft. Chúng cũng sinh ra rất nhiều trong quần xã sinh vật Basalt Deltas. Đây là tập hợp những con ma khổng lồ và kinh hoàng, thường bay xung quanh quần xã sinh vật và tấn công người chơi nào ngay trong tầm mắt.

Ghasts sẽ bắn ra những quả cầu lửa trong khi gào thét, gây ám ảnh tột độ cho người chơi khi phải đối đầu. Điều này đặc biệt nguy hiểm trong Basalt Deltas vì người chơi có thể rơi vào các hố dung nham trong khi né tránh và bị một mob thù địch gây sợ hãi.

Strider

Striders là mob thụ động duy nhất trong quần xã sinh vật Basalt Deltas. Mặt khác cũng là những mob duy nhất sống trên đỉnh dung nham. Chúng sinh sản tự nhiên trong nhiều quần xã sinh vật ở Nether, bao gồm cả vùng Basalt Deltas.

3

Về cơ bản, Striders đóng vai trò như những chiếc thuyền chở người chơi qua dung nham với điều kiện họ cưỡi trên chiếc yên với sự trợ giúp của một loại nấm cong trên cần câu. Đáng chú ý, bất cứ khi nào Striders ở trên cạn, màu của chúng sẽ chuyển sang màu xanh lam và tốc độ đi bộ của cũng chậm lại. Nhìn chung, nếu sử dụng đúng cách, người chơi có thể tận dụng những mob này để du ngoạn trong địa ngục.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!