Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/12/2021, 13:30 PM

Minecraft: Sự khác nhau giữa mob Warden và Zombies

Warden sẽ được phát hành như một phần của Minecraft 1.19 và là mob trùm mới. Hiện nhiều người chơi đang tò mò rằng liệu nó có giống với các mob trước đó hay không?

Warden đến với phiên bản 1.19 của Minecraft với tư cách là một mob thù địch, vì vậy không ít game thủ đang đặt ra câu hỏi rằng, so với mob zombies thông thường thì Warden có điểm gì mới và hấp dẫn?

Mặc dù chưa chính thức được phát hành song nhiều thông tin về Minecraft 1.19 cũng như mob Warden đã được tiết lộ và người chơi hoàn toàn có cơ sở để so sánh mob mới này với một mob thù địch khác là Zombie.

Minecraft Sự khác nhau giữa mob Warden và Zombies_1

Trong thế giới Minecraft, Warden và Zombie tuy cùng là mob thù địch nhưng chúng là các sinh vật rất khác nhau. Theo đó, nếu Zombie có thể xuất hiện ở khắp nơi trong trò chơi và dễ dàng bị đánh bại thì Warden là một mob trùm chỉ xuất hiện trong một quần xã duy nhất, sở hữu lượng máu lớn và việc hạ gục chúng là rất khó.

Minecraft Sự khác nhau giữa mob Warden và Zombies_5

Bên cạnh đó, trong khi Zombie có thể theo dõi người chơi bằng mắt thì Warden lại bị mù và chỉ có thể cảm nhận mục tiêu và con mồi thông qua “thính giác”. Mặt khác, Zombie phải tấn công người chơi nhiều lần thì mới tiêu diệt được họ, còn Warden thì chỉ cần một 1 cú đánh thôi là đã “xử đẹp” được đối thủ đang không mặc giáp.

Minecraft Sự khác nhau giữa mob Warden và Zombies_2

Mặc dù khác nhau rất nhiều nhưng cả Zombie và Warden đều nhạy cảm trước ánh sáng mặt trời và bùng phát thành ngọn lửa khi tiếp xúc trực tiếp.

Người chơi có thể đánh lạc hướng Warden bằng những đường đạn như quả cầu tuyết và mũi tên, trong khi đó zombie có cách tiếp cận duy nhất và sẽ không ngừng theo đuổi mục tiêu cho đến khi thoát khỏi tầm nhìn của chúng.

Minecraft Sự khác nhau giữa mob Warden và Zombies_4

Trong cuộc truy đuổi ráo riết này, nếu Zombie được hỗ trợ trang bị như mũ bảo hiểm, áo giáp và vũ khí thì Warden dư sức hạ gục đối thủ bằng tay không với sức mạnh tàn bạo mà không cần dùng tới một trang bị nào.

Minecraft Sự khác nhau giữa mob Warden và Zombies_3

Khi Zombie hoặc Warden bị người chơi “đả kích”, tốc độ giữa chúng cũng có sự khác biệt trông thấy. Cụ thể, các Zombie có xu hướng run rẩy (mặc dù những Zombie nhỏ di chuyển khá nhanh) về phía người chơi và dân làng thì Warden tấn công mục tiêu ngay khi xác định chính xác vị trí của họ.

Tóm lại, với toàn bộ mọi cách có thể tưởng tượng, có thể kết luận rằng Warden nguy hiểm hơn và đáng sợ hơn zombie thông thường.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!