Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 18/12/2021, 12:30 PM

Cách kiếm Thú Cưng đơn giản nhất Minecraft Dungeons (2021)

Chiến trường trong Minecraft Dungeons là một nơi rất cô đơn và hiu quạnh, vậy thì có lý do gì để từ chối một người bạn nhỏ đồng hành?

Khác xa các lệnh triệu hồi để đưa vào trận chiến với mục đích chống lại các mob thù địch, Thú Cưng trong Minecraft Dungeons là bạn tri kỷ sẽ đồng hành cùng người chơi trong suốt hành trình của họ.

Cách kiếm Thú Cưng đơn giản nhất Minecraft Dungeons (2021)_1

Sau khi Minecraft Dungeons cập nhật phiên bản Seasonal Adventures và đưa vào trò chơi mùa đầu tiên – Cloudy Climb, có tổng hơn 18 pets khác nhau dành riêng cho các anh hùng đã ra mắt. Theo đó, có rất nhiều cách để sở hữu những vật nuôi này và dưới đây là một số phương pháp hay nhất để nhanh chóng có được một thú cưng đồng hành.

Mua DLC trả phí

Mặc dù là con đường ngắn nhất để mở khóa hầu hết vật nuôi của trò chơi nhưng đây thực sự không phải cách lý tưởng đối với những ai sở hữu ngân sách hạn hẹp trong Minecraft Dungeons. Tuy nhiên, Minecraft Dungeons: Ultimate Edition và gói nâng cấp đi kèm sẽ là những cách tuyệt vời để game thủ tiết kiệm chi phí khi mua các bản mở rộng DLC riêng lẻ.

Cách kiếm Thú Cưng đơn giản nhất Minecraft Dungeons (2021)_2

Adventure Pass cao cấp

Bên cạnh DLC mở rộng trong Minecraft Dungeons, hiện tại có một số vật nuôi chỉ được phép truy cập thông qua Adventure Pass cao cấp cho Seasonal Adventures. Vì vậy, nếu đã hoàn thành tất cả thử thách và xếp hạng để nhận quà có sẵn thì việc mua Adventure Pass cao cấp sẽ mang đến những phần thưởng bổ sung tuyệt vời, trong đó bao gồm các vật nuôi đáng yêu như mực con, lợn đốm,...

Cách kiếm Thú Cưng đơn giản nhất Minecraft Dungeons (2021)_3

Vật nuôi có sẵn

Ngoài phần lớn thú cưng mất phí thì Minecraft Dungeon vẫn cung cấp cho người chơi một số Pet có sẵn ngay từ khi bắt đầu mà không quan tâm họ là game thủ mới hay kỳ cựu. Cụ thể, Heo Con sẽ là thú cưng hợp lệ cho tất cả người chơi vì đây chính là món quà khi Minecraft Dungeon đạt cột mốc 10 triệu người chơi. Bên cạnh đó, những người tham gia sự kiện Spookier Fall năm 2021 cũng sẽ nhận được một chú lợn con được zombified mà không cần phải thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

Cuộc phiêu lưu theo mùa Cloudy Climb

Dành riêng cho những ai “e ngại” việc trả phí cho vật nuôi, Cloudy Climb sẽ cung cấp miễn phí một ít vật nuôi với điều kiện người chơi chứng minh được sự tiến bộ rõ rệt trong mùa giải. Đó có thể là Dê con bóng tối, Vẹt vàng, Quạ hay Rùa con hồng ngọc.

Cách kiếm Thú Cưng đơn giản nhất Minecraft Dungeons (2021)_4

Nhiệm vụ của bạn là hoàn thành mọi thử thách và tiến độ trong các cấp của phiên bản Adventure Pass miễn phí để nhận được những vật nuôi này, cũng như nhiều phần thưởng hơn như áo choàng và cầu thang.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!