Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/09/2022, 10:05 AM

Minecraft: Top 3 bản mod dành cho game thủ đam mê sinh tồn

Minecraft sở hữu một loạt các cơ chế độc đáo để game thủ có thể tận dụng và biến đây trở thành một sân chơi sinh tồn đúng nghĩa.

Just Enough Items

Bản mod Just Enough Items trong Minecraft

Nếu bạn là một game thủ mới bắt đầu làm quen với Minecraft thì sự đa dạng về giao diện đồ họa của các loại khối trong trò chơi có thể sẽ khiến bạn rối não. Đây chính là lúc mà Just Enough Items phát huy tác dụng.

Bản mod này sẽ thay đổi một cách cơ bản giao diện hiển thị của trò chơi để bạn có được cái nhìn trực quan về việc vật phẩm nào sẽ có thể chế tạo ra những gì và cách mà chúng có thể được sử dụng trong các tình huống khác nhau.

Just Enough Items là một tiện ích cực kỳ hữu dụng, giúp người chơi dễ dàng làm quen với các khía cạnh khác nhau của Minecraft.

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 3 bản mod cho phép bạn chiến đấu với boss mới

Nature's Compass

Bản mod Nature's Compass trong Minecraft

Một trong những cách tốt nhất để tận hưởng sự kỳ vĩ của thế giới Minecraft đó là khám phá tất cả mọi quần xã sinh vật được sản sinh ra ở cả ba chiều không gian.

Mặc dù game thủ sẽ dễ dàng tìm thấy hầu hết các loại biome trong số này nhưng có một vài quần xã sinh vật nhất định quá hiếm khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn trong việc xác định. Và nếu bạn không muốn lãng phí quá nhiều thời gian thì bản mod Nature's Compass sẽ chính là giải pháp tối ưu.

Nature's Compass cho phép người chơi sử dụng một chiếc la bàn đặc biệt để tìm kiếm các loại quần xã sinh vật khác nhau theo cách đơn giản nhất.

AppleSkin

Bản mod AppleSkin trong Minecraft

Game thủ cần phải tiêu thụ rất nhiều loại thức ăn khác nhau để hồi phục HP và sinh tồn trong thế giới Minecraft. Tuy nhiên trong thời gian đầu khi vừa mới bước chân vào trò chơi, bạn sẽ tạm thời chưa thể biết được sự khác nhau giữa các loại thực phẩm và đây là loại tốt nhất.

AppleSkin sẽ đóng vai trò như một tiện ích tra cứu, giúp người chơi dễ dàng tìm thấy thông tin dinh dưỡng của các loại thực phẩm khác nhau.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!