Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 30/10/2022, 13:40 PM

Minecraft: Top 3 bản mod gia tăng đáng kể độ khó của trò chơi

Nếu bạn cảm thấy Minecraft đang dần trở nên quá nhàm chán và dễ dàng thì sao không thử ngay những bản mod hardcore dưới đây.

Zombie Awareness

Zombie Awareness trong Minecraft

Zombie là mob thù địch cơ bản và phổ biến nhất trong thế giới Minecraft. Đây cũng chính là sinh vật dễ đánh bại nhất bởi chúng có rất ít máu và không sở hữu những đòn tấn công chí mạng. Do đó, nếu bạn muốn tăng độ khó cho trò chơi thì hãy cân nhắc sử dụng Zombie Awareness để làm cho thây ma trở nên thông minh và nguy hiểm hơn.

Bản mod này bổ sung cho Zombie khả năng đánh hơi thấy mùi máu của người chơi, khả năng nghe thấy mọi tần số âm thanh nào cùng khả năng phát hiện bất kỳ loại nguồn sáng nào được tạo ra bởi game thủ.

Nhờ vậy mà Zombie giờ đây sẽ định vị mục tiêu tốt hơn rất nhiều, đồng thời, có thêm nhiều cách khác nhau để tấn công kẻ địch.

>> XEM THÊM: Minecraft: Top 3 modpack lấy chủ đề Zombie hay nhất năm 2022

Nightmare Epic Siege

Nightmare Epic Siege trong Minecraft

Nếu game thủ muốn gia tăng sức mạnh và trí thông minh cho tất cả mọi sinh vật thù địch trong Minecraft thì Nightmare Epic Siege là bản mod không thể lý tưởng hơn với khả năng thay đổi cơ chế cũng như hành vi của các loại mob khác nhau.

Giờ đây, Creeper sẽ không còn bị cản lại sau khi va chạm với một bức tường. Thay vào đó, nó sẽ phát nổ để mở đường cho đồng bọn ở phía sau. Còn Zombie thì sẽ không ngần ngại đánh sập tường và sử dụng công cụ để đào xuyên qua hoặc chủ động xây thang để leo qua vật cản.

Cracker's Wither Storm

Cracker's Wither Storm trong Minecraft

Wither hiện vẫn đang là một trong những mob trùm mạnh mẽ và đáng sợ nhất trong Minecraft. Tuy nhiên, Cracker's Wither Storm sẽ đưa con quái vật này lên một cấp độ hoàn toàn mới.

Thế giới trong trò chơi sau khi áp dụng bản mod này sẽ có một túp lều nhỏ chứa mô hình chưa hoàn thiện của Wither ở trung tâm. Sau khi bạn sử dụng mô hình này để triệu hồi Wither, nó sẽ bắt đầu phát triển một cách chóng mặt bằng cách nuốt trọn đất đai xung quanh và dần biến thành một sinh vật bóng tối khổng lồ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!