Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/10/2022, 14:36 PM

Minecraft: Top 3 bản mod tốt nhất để khám phá những cấu trúc mới

Cấu trúc là một trong những khía cạnh đặc sắc nhất của Minecraft, đóng vai trò gia tăng trải nghiệm khám phá của game thủ.

Valhelsia Structure

Valhelsia Structure trong Minecraft

Những tòa nhà và hầm ngục bỏ hoang sẽ là sự bổ sung tuyệt vời dành cho phiên bản Vanilla của Minecraft. Mặc dù chúng chưa từng và cũng có thể sẽ không bao giờ xuất hiện trong trò chơi nhưng game thủ hoàn toàn có thể sử dụng những bản mod khác nhau để lấp đầy khoảng trống này bởi đây chính là một trong số những cấu trúc độc đáo nhất để khám phá.

Bản mod Valhelsia Structure không chỉ thỏa mãn người chơi với những khu vực bí hiểm bất tận để phiêu lưu mà còn giới thiệu các loại khối mới có thể được dùng cho hoạt động xây dựng.

>> XEM THÊM: Minecraft: Top 3 bản mod dành cho game thủ đam mê sinh tồn

The Twilight Forest

Đây là một bản mod cực phổ biến trong cộng đồng Minecraft bởi nó chính là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bất cứ ai đang tìm kiếm các loại cấu trúc mới để khai phá.

The Twilight Forest ẩn chứa vô vàn các ngục tối cùng với rất nhiều công trình kiến trúc tuyệt vời khác nhau. Không chỉ vậy, nó còn được cập nhật liên tục để thường xuyên làm mới trải nghiệm của game thủ.

Xét về chất lượng tổng thể thì The Twilight Forest chính là một trong những bản mod tốt nhất dành cho mọi đối tượng người chơi.

Ice and Fire

Ice and Fire là một trong những bản mod đầu tiên được tạo ra dành cho Minecraft. Và kể từ đó cho tới nay, nó đã trở thành một phần không thể thiếu của nhiều modpack khác nhau. Bên cạnh các loài rồng đặc sắc thì những cấu trúc mới cũng là điểm thu hút rất lớn của bản mod này.

Ice and Fire hiện đang có khoảng 10 cấu trúc vô cùng độc đáo để game thủ thỏa sức khám phá:

- Gorgon Temple

- Cyclops Cove

- Dragon Roost

- Pixie Village

- Dragon Cave

- Myrmex Hive

- Hydra Lair

- Mausoleum

- Siren Island

- Graveyard

Bên cạnh đó là hàng tá loại mob mới:

- Pixie

- Hippocampus

- Hippogryph

- Amphithere

- Death Worm

- Siren

- Cockatrice

- Stymphalian Bird

- Troll

- Myrmex

- Sea Serpent

- Fire Dragon

- Ice Dragon

- Gorgon

- Cyclops

- The Dread Queen

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!