Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/03/2022, 10:30 AM

Minecraft: Top 3 cách hiệu quả nhất để tiêu diệt Warden

Warden là một mob thù địch mới, được sản sinh ra ở quần xã sinh vật Deep Dark và sẽ có mặt trong Minecraft kể từ bản cập nhật 1.19.

Bản cập nhật 1.19 The Wild sẽ giới thiệu tới cộng đồng game thủ Minecraft một mob trùm mới cực kỳ đáng sợ. Ở nơi sâu nhất và tối tăm nhất của Overworld, người chơi sẽ bắt gặp một quần xã hang động kỳ lạ được gọi là Deep Dark Caves và khu vực này sản sinh ra một loại mob duy nhất - Warden.

4

Warden là mob mạnh nhất từng được bổ sung vào thế giới Minecraft khi mà thanh máu và sức mạnh của nó áp đảo hoàn toàn những boss trước đó như Wither và Rồng Ender. Mặc dù vậy, vẫn có khá nhiều cách để bạn hạ gục được con quái vật này.

Bình thuốc và kỹ năng

Chỉ cần game thủ sở hữu đầy đủ các kỹ năng cần thiết thì việc kẻ thù mạnh đến cỡ nào cũng sẽ không còn quá quan trọng nữa. Mặc dù nhiều người nhìn nhận Warden như là một thế lực bất khả chiến bại nhưng bạn hoàn toàn có thể đánh bại nỗi kinh hoàng của những hang động sâu thẳm trong bóng tối bằng cách sử dụng các loại bình thuốc và kỹ năng PvP.

Trong trận chiến 1 đối 1 này, người chơi có thể sử dụng các bình thuốc bổ trợ như tốc độ và sức mạnh để trở nên linh hoạt hơn trong tấn công lẫn né đòn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần trang bị cho bản thân những loại bùa phép tốt nhất, chẳng hạn như Smite để đối phó với một mob undead như Warden.

Dung nham

5

Theo những thông tin được rò rỉ trong phiên bản thử nghiệm, Warden rất dễ bị tổn thương bởi những tác động liên quan đến lửa. Chính vì điều này mà game thủ có thể sử dụng dung nham để đối phó với Warden. Tuy nhiên, vì Warden có tất cả 250 tim - nhiều hơn người chơi tới 25 lần nên bạn vẫn sẽ cần phải có một chiến thuật hợp lý để bào mòn dần dần thanh máu của kẻ địch.

Tinh thể End

Đây có thể coi là một trong những cách kỳ lạ nhất mà bạn có thể sử dụng trong cuộc chiến với Warden. Theo đó, tinh thể End thường được dùng để triệu hồi Rồng Ender nhưng chúng cũng có thể kích hoạt những vụ nổ có sức công phá lớn.

Theo ước tính thì game thủ sẽ phải dùng khoảng 9 viên tinh thể End để có thể đánh bại hoàn toàn Warden. Đồng thời, người chơi còn phải mặc áo giáp kháng Blast để tự bản vệ bản thân mình trước khi Warden gục xuống.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!