Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/10/2022, 07:00 AM

Minecraft: Top 3 công cụ mà mọi người chơi mới đều cần phải biết

Công cụ là một yếu tố đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình sinh tồn và phát triển của game thủ trong thế giới Minecraft.

Cần câu

Cần câu trong Minecraft

Nếu bạn đã bắt đầu chán nản với việc phải lao động quần quật trong thế giới Minecraft để sinh tồn và cảm thấy muốn thư giãn thì hãy chế tạo một chiếc cần câu từ 3 cây gậy và 2 sợi dây để có thể ngồi câu cá ở bất kỳ khu vực nào có nước.

Hoạt động giải trí thú vị này không chỉ giúp game thủ xả stress mà còn mang tới cơ hội tìm thấy những vật phẩm có giá trị. Bên cạnh đó, cần câu còn có thể được yểm bùa phép để gia tăng tỷ lệ câu trúng kho báu. 

>> XEM THÊM: Minecraft: Top 3 quần xã sinh vật lý tưởng nhất dành cho newbie

Kéo cắt tỉa

Kéo cắt tỉa trong Minecraft

Người chơi Minecraft sẽ không thể nào khai thác được một số loại thực vật nhất định như dây leo, dây leo xoắn hay địa y phát sáng nếu như chỉ dùng những công cụ thông thường, thậm chí cả khi kết hợp với bùa chú 'Silk Touch'.

Đó là lý do mà bạn cần tới một chiếc kéo cắt tỉa để dễ dàng thu thập các loại khối có hình dạng mỏng manh. Ngoài ra, công cụ này còn được sử dụng phổ biến để xén lông cừu.

Một chiếc kéo cắt tỉa có thể được chế tạo bằng cách kết hợp 2 thỏi sắt và đặt theo đường chéo trong khung chế tạo.

Đá lửa và thép

Đá lửa và thép trong Minecraft

Nether là một chiều không gian địa ngục, tiềm ẩn vô số nguy hiểm chết người. Dẫu vậy, game thủ vẫn phải tìm cách đặt chân vào khu vực này để tìm kiếm các loại khối và sinh vật mới trong thế giới Minecraft.

Cụ thể thì sau khi chế tạo thành công khung Obsidian, bạn sẽ cần tới tới đá lửa và thép để đốt cháy và kích hoạt cổng dịch chuyển dẫn tới Nether. Hai vật phẩm này có thể được tạo ra bằng cách kết hợp đá lửa và phôi sắt. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!