Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 30/10/2022, 08:00 AM

Minecraft: Top 3 mẹo giúp game thủ sử dụng thành thạo Elytra

Elytra là một vật phẩm siêu hiếm trong Minecraft mà người chơi chỉ có thể kiếm được sau khi đánh bại trùm cuối rồng Ender ở chế độ sinh tồn.

Nhấn đúp phím Space

Bay lượn trong Minecraft

Những người chơi Minecraft mới bắt đầu sử dụng Elytra thường sẽ cần tới một nền tảng thích hợp để phóng thẳng lên không trung. Tuy nhiên, nếu bạn có một số lượng lớn tên lửa pháo hoa hỗ trợ thì hãy nhấn đúp vào phím Space để ngay lập tức chuyển sang chế độ bay lượn. Bởi sau khi sử dụng phím tắt này, lực đẩy từ tên lửa pháo hoa sẽ dễ dàng phóng bạn lên khỏi mặt đất.

Thao tác này sẽ yêu cầu bạn phải luyện tập khá nhiều lần để có thể thực hiện một cách hoàn hảo nhất. Hãy nhớ rằng bạn chỉ cần nhấn đúp phím Space và sau đó nhanh chóng nhấp chuột phải vào hướng mà mình muốn bay tới.

>> XEM THÊM: Minecraft: Top 3 mẹo hữu ích giúp game thủ đánh bại Wither

Xây dựng trang trại Creeper và mía

Mía và Creeper trong Minecraft

Trên thực tế, Elytra chỉ là một thiết bị hỗ trợ người chơi Minecraft lượn trong gió chứ không hề có khả năng giúp bạn bay lên. Đó là lý do mà game thủ cần tới tên lửa pháo hoa để điều chỉnh và duy trì độ cao của mình trong không trung.

Và để chế tạo ra tên lửa pháo hoa thì bạn cần phải xây dựng những trang trại Creeper và mía nhằm thu hoạch một lượng lớn thuốc súng và giấy. Do quá trình bay lượn bằng Elytra sẽ tiêu tốn rất nhiều tên lửa pháo hoa nên thuốc súng và giấy sẽ hai nguyên liệu đóng vai trò cực kỳ quan trọng mà bạn phải đặc biệt lưu tâm.

Luôn phù phép Elytra bằng bùa chú Sửa chữa

Elytra trong Minecraft

Elytra sở hữu độ bền giới hạn và sẽ bị hỏng rồi biến mất hoàn toàn nếu sử dụng quá mức cho phép trong thế giới Minecraft. Do đó, 'Sửa chữa' là thứ bùa chú không thể thiếu đối với Elytra bởi việc tìm một thiết bị sẽ vô cùng tốn thời gian.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!