Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/11/2022, 06:45 AM

Minecraft: Top 3 quần xã sinh vật đáng để khám phá trong năm 2022

Thế giới Minecraft có hơn 60 loại quần xã sinh vật khác nhau nằm rải rác trong 3 chiều không gian: Overworld, Nether và The End.

Hang động Lush Cave

Hang động Lush Cave trong Minecraft

Các hang động thường có thể tối và tồi tàn, luôn có đám đông thù địch. Điều này hoàn toàn thay đổi với việc bổ sung Lush Caves, một quần xã sinh vật hang động tuyệt đẹp thắp sáng và mang lại cây xanh dưới lòng đất. Quần xã sinh vật đã được phát hành với bản cập nhật Minecraft 1.18 và ngay lập tức trở thành một bộ phim yêu thích của người hâm mộ.

Cùng với rất nhiều thảm thực vật dễ thương, nó cũng sinh ra Axolotls, đám đông thân thiện dễ thương nhất trong toàn bộ trò chơi.

>> XEM THÊM: Minecraft: Top 3 modpack cải tiến và nâng cấp quần xã sinh vật

Đầm lầy ngập mặn

Đầm lầy ngập mặn trong Minecraft

Quần xã sinh vật đầy bùn và âm u này cũng đã được thêm vào với bản cập nhật Minecraft 1.19 và rất đáng để khám phá. Ếch nhảy xung quanh các khối bùn mới tạo ra trong quần xã sinh vật này. Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng người chơi cũng có được một loại gỗ mới bằng cây đước. Vùng đầm lầy dày đặc và ẩm ướt càng làm tăng thêm khía cạnh 'hoang dã' của trò chơi.

Người chơi có thể chuyển đổi các khối bùn và nhật ký rừng ngập mặn thành một loạt các khối xây dựng mới. Mặc dù quần xã sinh vật đã xuất hiện trong trò chơi được vài tháng, nhưng nhiều người có thể vẫn chưa khám phá nó.

Hang tối sâu

Hang tối sâu trong Minecraft

Được giới thiệu trong bản cập nhật Minecraft 1.19, Deep Dark là một quần xã sinh vật hang động được tìm thấy ở vùng thấp nhất của Overworld. Các khối điêu khắc kỳ lạ len lỏi dọc theo các bức tường và sàn của quần xã sinh vật này, mang đến một môi trường trông vô cùng giống người ngoài hành tinh.

Các khối này làm việc cùng nhau để sinh ra Warden, đám đông thách thức nhất phải đối mặt trong toàn bộ trò chơi. Chúng được cảnh báo về tiếng ồn và chuyển động của bất kỳ thực thể nào và có thể dễ dàng xóa sổ bất kỳ ai trên đường đi của chúng. Quần xã sinh vật Deep Dark cũng tạo ra các Thành phố cổ đại chứa một số vật phẩm loot tốt nhất nhưng được bảo vệ bởi các khối điêu khắc sẵn sàng triệu hồi quái thú.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!