Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 28/08/2022, 13:30 PM

Minecraft: Top 4 bản mod tiện ích thú vị nhất dành cho game thủ

Các bản mod tiện ích sẽ có tác dụng cải thiện những khía cạnh gameplay của Minecraft, hơn là tạo ra sự thay đổi đột phá cho lối chơi.

Journeymap

Mod Journeymap trong Minecraft

Journeymap sẽ không thay đổi quá nhiều kết cấu thế giới của Minecraft mà chỉ bổ sung một hệ thống bản đồ được tinh chỉnh vào trò chơi để gia tăng khả năng định hướng của game thủ.

Cụ thể thì bản đồ sẽ liên tục theo dõi vị trí của người chơi và cảnh báo về sự xuất hiện của mob trong phạm vi xung quanh. Thậm chí, bạn còn có thể đánh dấu các điểm mốc và sử dụng bản đồ để tìm kiếm bất cứ thứ gì. Đây là một sự cải tiến vượt trội so với bản đồ gốc của Minecraft.

WAILA

Mod WAILA trong Minecraft

WAILA là một cụm từ viết tắt của 'What Am I Looking At?', nghĩa là 'Tôi đang nhìn vào thứ gì vậy?'. Đây là một bản mod tuyệt vời dành cho Minecraft, đặc biệt khi bạn đã cài đặt các bản mod nền hoặc gói kết cấu khác.

WAILA sẽ cung cấp cho game thủ thông tin cụ thể về bất cứ một khối nào trong trò chơi mỗi khi bạn chỉ con trỏ chuột vào đối tượng.

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 4 bản mod phổ biến nhất trong phiên bản 1.19

Not Enough Items

Mod Not Enough Items trong Minecraft

Đây là bản mod cực kỳ hiệu quả dành cho những ai không ghi nhớ được tất cả các công thức nấu ăn trong thế giới Minecraft. Not Enough Items sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin cần thiết thay vì phải mất thời gian tìm kiếm trên Google. 

Optifine

Mod Optifine trong Minecraft

Optifine mặc dù không thay đổi lối chơi cốt lõi của Minecraft nhưng sẽ cải thiện gần như tất cả mọi khía cạnh của tựa game này.

Được biết đến nhiều nhất với khả năng hỗ trợ shader cho Minecraft nhưng đó không phải là tất cả những gì mà Optifine có thể làm được. Bản mod này sở hữu rất nhiều tính năng thú vị như kiểm soát thời gian, định hình chuyển động và chi tiết, kiểm soát tốc độ loading, kiểm soát FPS, kết nối kết cấu, hỗ trợ kết cấu HD, cải thiện đồ họa...

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!