Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/01/2022, 16:00 PM

Minecraft: Top 4 bản mod tốt nhất để trải nghiệm ở chế độ solo

Bên cạnh những bản mod nhiều người chơi, Minecraft cũng có rất nhiều bản mod độc đáo và thú vị dành cho game thủ thích chơi solo.

Biomes O' Plenty

Link DOWNLOAD

Mặc dù Minecraft sở hữu một số lượng lớn các quần xã sinh vật độc đáo để game thủ trải nghiệm nhưng theo thời gian thì mọi thứ sẽ dần trở nên cũ kỹ và nhàm chán. Chính vì vậy mà bản mod Biomes O 'Plenty được tạo ra để khơi dậy niềm yêu thích có thể khơi dậy niềm yêu thích khám phá từ người chơi, với hơn 80 quần xã sinh vật đa dạng khác nhau được thêm vào.

The Twilight Forest

Link DOWNLOAD

Những game thủ Minecraft yêu thích thể loại kinh dị chắc chắn sẽ phải để ý tới bản mod này. Với tên gọi "Twilight Forest", bản mod này sẽ đưa người chơi bước qua một cánh cổng ma quái dẫn đến chiều không gian bị nguyền rủa để khám phá.

Mặc dù "Twilight Forest" cũng rất thú vị trong chế độ nhiều người chơi, nhưng bản mod này được xây dựng đặc biệt để dành cho những ai muốn chơi solo. Nó bao gồm rất nhiều nhiệm vụ, mob và các nhiệm vụ chung để hoàn thành và giúp cho bạn được giải trí trong nhiều giờ liên tục.

Aquaculture 2

Link DOWNLOAD

Mặc dù hoạt động câu cá trong Minecraft ban đầu có thể rất thú vị nhưng ai cũng phải thừa nhận rằng nó sẽ nhanh chóng trở nên nhàm chán theo thời gian. Điều này chủ yếu từ sự thiếu đa dạng và phức tạp trong hệ thống câu cá ở chế độ mặc định của Minecraft.

Aquaculture được tạo ra để khiến game thủ lấy lại cảm hứng với hoạt động câu cá trong Minecraft. Bản mod này bổ sung hơn 30 loại cá mới để bắt, cùng với các loại cần câu mới, các loại mồi, vật phẩm và nhiều hơn thế nữa. Đối với bất kỳ ai đang tìm kiếm một bản mod solo để trải nghiệm thì đây là một lựa chọn rất đáng để thử qua.

Ice and Fire: Dragons

11

Link DOWNLOAD

Ice and Fire: Dragons là một bản mod cực kỳ phổ biến, tự hào với hơn 30 triệu lượt tải xuống trong vài năm vừa qua. Như tên gọi của nó, bản mod này tập trung vào việc thêm các loại rồng theo chủ đề nguyên tố khác nhau vào Minecraft.

Có hàng chục con rồng khác nhau xuất hiện như một phần của bản mod này và mỗi con đều có một bộ đặc điểm riêng biệt. Ice and Fire: Dragons là một thế giới vô cùng hoành tráng và bất kỳ người chơi nào muốn trải nghiệm cảm giác mạnh chắc chắn sẽ nên thử bản mod này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!