Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/01/2022, 16:00 PM

Minecraft: Top 5 Phù Phép đáng bị xa lánh nhất

Trong khi rất nhiều Phù Phép của Minecraft được ưa chuộng vì đem lại nhiều lợi ích thì cũng có không ít Phù Phép mà game thủ nhất định phải né!

Frost Walker

Frost Walker là Phù Phép dành cho giày ủng, khi trang bị nó thì người chơi có thể di chuyển trên mặt nước vì biến nó thành băng, tuy nhiên những tảng băng này sẽ trở về trạng thái lỏng khi người chơi di chuyển ra xa hơn.

2

Đây là loại Phù Phép có thể sử dụng trong PvP, thế nhưng nó tồn tại khá nhiều hạn chế như không tương thích với Depth Strider – cho phép game thủ điều hướng dưới nước nhanh hơn. Tóm lại, Frost Walker không có chức năng rõ ràng đối với nó và trở thành một loại Phù Phép không lấy lòng được game thủ.

Channeling

Channeling được sử dụng cho những chiếc Đinh Ba, thường rơi ra từ những con Drowned. Tuy nhiên, chỉ có 15% và 6,25% lần lượt cho những con Drowned cầm Đinh Ba trong phiên bản Bedrock và Java, trong đó chỉ có 8,5% có cơ hội làm rơi nó.

3

Khuyết điểm là Phù Phép này có giới hạn sử dụng và chỉ hoạt động khi có giông bão và cần có đường ngắm mục tiêu rõ ràng. Khi sử dụng Channeling, người chơi có thể tấn công mục tiêu bằng một tia sét và gây sát thương. Chính bởi khả năng sử dụng phạm vi hẹp của nó mà người chơi nên tránh xa Phù Phép này.

Bane of Arthropods

Bane of Arthropods là Phù Phép chỉ dành riêng cho Kiếm và Rìu. Nó chỉ gây thêm thiệt hại cho các động vật chân đốt, chẳng hạn như nhện, nhện hang, cá bạc, mối và ong. Do phạm vi hẹp và không tương thích với Smite hoặc Sharpness, Phù Phép này có thể được coi là vô ích.

4

Curse of Binding

Đúng như tên gọi về sự ràng buộc, một khi đã trang bị Phù Phép này thì người chơi không thể loại bỏ nó. Cách duy nhất là chết để thoát khỏi áo giáp với Curse of Binding. Thế nên, loại Phù Phép này tốt nhất nên sử dụng khi muốn chơi khăm ai đó mà thôi!

5

Curse of Vanishing

Curse of Vanishing là một Phù Phép khác bị nguyền rủa và không cung cấp cho người chơi bất kỳ lợi ích bổ sung nào. Không giống như Curse of Binding, bùa ngải bị nguyền rủa này có thể được áp dụng cho mọi công cụ và áo giáp

6

Nếu người chơi chết với một vật phẩm có Phù Phép này, thì vật phẩm nói trên sẽ ngay lập tức bị bong tróc, tức là người chơi không thể quay lại nơi họ đã chết và lấy lại các vật phẩm đã đánh rơi của họ. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!