Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/08/2022, 15:59 PM

Minecraft: Top 4 cách hiệu quả nhất để sử dụng lửa trại

Trong số rất nhiều loại khối sáng trong Minecraft thì lửa trại là một trong những khối đẹp nhất và có nhiều công dụng nhất.

Nguồn sáng

Lửa trại trong Minecraft

Công dụng đơn giản và rõ ràng nhất của lửa trại trong thế giới Minecraft chính là nguồn sáng. Đây chính là khối ánh sáng tốt nhất dành cho các công trình xây dựng mang chủ đề thời Trung cổ. Và vì lửa trại được làm từ gỗ nên nó có kết cấu màu nâu sẫm và tương thích với nhiều loại khối khác nhau.

Lửa trại bình thường có thể tỏa ra ánh sáng ở cấp độ 15, trong khi lửa trại linh hồn phát ra ánh sáng ở cấp độ 10. Và tất nhiên, cả hai đều có thể ngăn chặn sự sản sinh của mob thù địch.

Trang trí

Với trí tưởng tượng và sự sáng tạo không giới hạn, người chơi Minecraft có thể sử dụng bất kỳ loại khối nào để trang trí cho các công trình kiến trúc.

Sau khi tắt lửa, khối lửa trại sẽ được biến đổi kết cấu và trở nên độc đáo hơn rất nhiều. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để sử dụng cho bề mặt của khu vực sàn nhà.

Bên cạnh đó, lửa trại còn có thể tạo ra tín hiệu khói. Chỉ cần phủ những chồng cỏ khô lên trên một khối lửa trại, bạn có thể tạo ra những cột khói cao tới 24 khối.

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 4 cách di chuyển nhanh nhất trong phiên bản 1.19

Nấu ăn

Nấu ăn trong Minecraft

Trong giai đoạn đầu tiên khi vừa mới bước chân vào trò chơi, game thủ có thể sử dụng lửa trại để nấu nướng. Bạn có thể đặt các loại thực phẩm sống như khoai tây, thịt heo, thịt bò... lên trên khối lửa trại để nấu chín chúng trong khoảng thời gian tối đa là 30s.

Tiêu diệt mob

Lửa trại sẽ gây sát thương lên bất cứ loại mob hay thực thể nào bước lên chúng. Chính vì vậy nên người chơi Minecraft có thể sử dụng lửa trại để tiêu diệt mob trong những trang trại khác nhau. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng lửa trại với số lượng lớn thì hãy cân nhắc tới hoạt động trao đổi ngọc lục bảo với những ngư dân tập sự để tiết kiệm chi phí.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!