Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/03/2022, 14:00 PM

Minecraft: Top 4 công dụng hàng đầu của mob Axolotl

Xuất hiện trong bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs phần 1, Axolotl là một mob thụ động cực kỳ thân thiện với game thủ.

Thú cưng

5

Trên thực tế thì đây không hẳn là một công dụng thực sự của Axolotl trong Minecraft nhưng nó đơn giản là một cách để game thủ có thêm lựa chọn cho dàn thú cưng của mình.

Không giống như chó sói hay mèo, loại mob sinh sống dưới nước này không thể được thuần hóa hoàn toàn mà người chơi phải lấy được lòng tin của chúng bằng cách cho ăn cá nhiệt đới.

Sau khi thành công, Axolotl sẽ đồng hành cùng với bạn trong mọi trận chiến dưới nước để đánh bại các mob thủy quái thù địch khác nhau. Và nếu người chơi sở hữu một hồ bơi hoặc bể cá thì Axolotl cũng có thể trở thành một loại động vật trang trí rất tuyệt vời.

Làm sạch vùng nước

6

Nếu game thủ muốn vùng nước của mình không có sự xuất hiện của bất kỳ một loại mob nào khác sản sinh một cách ngẫu nhiên thì hoàn toàn có thể sử dụng Axolotl để tạo ra một "đội quân" sẵn sàng tấn công hầu hết mọi loại mob thủy sinh, có thể là cá tuyết hoặc mực. Hai loài mob duy nhất mà Axolotl không tấn công là cá heo và rùa.

Hồi máu

7

Đây là một trong những cách tốt nhất để sử dụng Axolotl trong những tình huống khó khăn. Cụ thể thì khi game thủ chiến đấu với mob thù địch khác cùng với Axolotl thì Axolotl đôi khi có thể gia tăng khả năng hồi phục của bạn.

Đây có thể coi như một cách mà Axolotl "cảm ơn" khi bạn đã sát cánh cùng chúng để chiến đấu với kẻ địch và điều này cực kỳ có lợi khi người chơi phải chiến đấu trong các di tích đại dương hoặc di tích dưới nước.

Giúp chống lại các mob thù địch

8

Tất nhiên đây chính là đặc điểm tốt nhất của Axolotl. Chúng giúp game thủ chiến đấu với tất cả các loại mob thủy quái thù địch, từ Drowned cho đến Elder Guardians.

Axolotl có một thủ thuật rất hay đó là giả chết sau khi dính đòn để chúng không bị mob thù địch tiếp tục tấn công. Và khoảng thời gian giả chết sẽ giúp chúng hồi phục để quay trở lại trận chiến sau một thời gian ngắn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!