Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/01/2022, 12:00 PM

Minecraft: Top 4 mẫu thiết kế nhà gỗ đáng để thử trong năm 2022

Gỗ là một trong những vật liệu xây dựng phổ biến nhất trong Minecraft và được sử dụng trong nhiều công trình kiến trúc độc đáo khác nhau.

Nhà làm từ gỗ và đá cuội

7

Gỗ và đá cuội là sự kết hợp cổ điển trong xây dựng đã trở nên quá quen thuộc đối với bất kỳ game thủ Minecraft nào. Gỗ ở đây có thể là gỗ sồi, gỗ bạch dương, gỗ vân sam...

Việc kết hợp một cách khéo léo các bản gỗ khác nhau chắc chắn sẽ giúp cho người chơi tạo ra những công trình tuyệt vời nhưng vẫn giữ được sự đơn giản và tinh tế.

Nhà hang trên núi

8

Nếu bạn đã quá chán với việc xây dựng một ngôi nhà từ mặt đất đi lên thì tại sao không thử khoét một lỗ trên núi để làm căn cứ trú ẩn cho mình nhỉ. Chính bởi vì núi có kết cấu từ đất đá nên việc sử dụng chất liệu gỗ sẽ giúp cho game thủ tạo ra sự nổi bật và độc đáo cho công trình của mình.

Trên thực tế thì phần duy nhất của ngôi nhà kiểu này cần được làm bằng gỗ đó là mặt bên ngoài. Vậy nên, quá trình xây dựng chắc chắn sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Dinh thự

9

Dinh thự là một công trình đòi hỏi rất nhiều vật liệu xây dựng nhưng việc sử dụng gỗ sẽ khiến cho mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Gỗ có thể dễ dàng thu thập được với số lượng lớn, vì vậy nên bạn có thể dễ dàng xây dựng những ngôi nhà có kích thước và quy mô theo ý thích.

Nhà thuyền

10

Công trình này độc đáo ở chỗ nó được xây dựng trên mặt nước. Và tất nhiên, một ngôi nhà dựa trên thiết kế của một con thuyền sẽ cần đến nguyên liệu chính là gỗ để làm nổi bật lên tất cả những khía cạnh khác nhau của công trình và mang đến tính thẩm mỹ cho tổng thể.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!