Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/12/2021, 14:00 PM

Minecraft: Top 3 cách hữu dụng nhất để dọn sạch các di tích đại dương

Game thủ Minecraft chắc chắn phải mất một khoảng thời gian lớn cũng như phải lên kế hoạch kỹ càng để có thể “clear” Đài tưởng niệm đại dương.

Các di tích đại dương ẩn chứa khá nhiều nguy hiểm trong Minecraft buộc người chơi phải hết sức thận trọng khi tiếp cận nó cũng như cố gắng đánh bại dân cư trong đó. Lính gác của các cấu trúc này sẽ là những đối thủ khó nhằn, chưa kể người chơi còn bị cản tốc độ khi di chuyển dưới nước.

Và MGN.vn sẽ gợi ý một số cách tốt nhất để có thể nhanh chóng “clear” các di tích đại dương một cách an toàn nhất!

269751768_922397241785924_1168344579913249635_n

Cận chiến truyền thống hoặc vũ khí tầm xa

Đây không phải phương pháp dễ dàng nhưng khi có đủ thiết bị thì người chơi hoàn toàn có thể dọn sạch một di tích đại dương. Điều này đòi hỏi một số dụng cụ chất lượng cao như vũ khí, áo giáp kim cương và mảnh vỡ cổ đại.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể mang theo bình thở dưới nước, đồng thời là các xô sữa vì những tên lính già có thể gây ra sự mệt mỏi khi khai thác.

1

Vũ khí tầm xa cũng có một số tác dụng dưới nước, mặc dù tốc độ đường đạn của chúng bị chậm lại. Tuy nhiên, người chơi có thể sử dụng nỏ với tên lửa bắn pháo hoa được chế tạo bằng các ngôi sao pháo hoa. Những tên lửa này có thể thay thế cho những mũi tên thông thường, trở thành một vũ khí tầm xa hiệu quả. Hơn nữa, sử dụng cây đinh ba với bùa phép Impaling là một trong những vũ khí tốt nhất để đối phó với mob dưới nước như những tên lính gác.

Sử dụng ống dẫn

Mặc dù chúng yêu cầu người chơi phải dọn sạch một di tích đại dương trước đó (không bao gồm gian lận và Chế độ sáng tạo), các ống dẫn rất tuyệt vời để đột kích các di tích đại dương. Những đường ống này cung cấp cho game thủ tầm nhìn, nhịp thở và tất nhiên là gia tăng tốc độ di chuyển.

Từ đây giảm tối thiểu sự rắc rối cho các trận chiến giữa người chơi và lính gác bởi họ sẽ có lợi thế hơn về phạm vi di chuyển, ngoài ra cũng không cần sợ chết đuối khi cạn bình thở.

2

Lưu ý: các ống dẫn có phạm vi xác định tùy thuộc vào mức độ rộng rãi mà chúng được xây dựng. Người chơi có thể cần đặt ống dẫn ở khu vực trung tâm thuận tiện hoặc lôi kéo những tên lính gác của đối phương vào. Ưu điểm của việc tiêu diệt những tên lính đến ống dẫn là ống dẫn cũng sẽ có thể tấn công mob thù địch dưới nước.

Thoát nước tượng đài

Mặc dù phương pháp này thường yêu cầu người chơi Minecraft phải dọn sạch một đài tưởng niệm, nhưng việc rút nước khỏi đó là vô cùng hiệu quả. Có nhiều cách khác nhau để tiến hành thoát nước cho tượng đài, một số cách thậm chí không yêu cầu vật liệu quý như bọt biển. 

Bất chấp điều đó, việc loại bỏ tất cả nước khỏi một di tích đại dương sẽ khiến những tên lính trở nên bất lực mặc dù chúng vẫn có thể sống sót bên ngoài nước.

3

Sau khi tiêu diệt một tượng đài, người chơi Minecraft có thể nhanh chóng đi bộ và dọn dẹp khu vực của mob trong khi thu thập các vật liệu quý hiếm mà đài tưởng niệm sở hữu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!