Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 30/08/2022, 06:45 AM

Minecraft: Top 4 modpack tốt nhất dành cho PC cấu hình thấp

Từ việc sản sinh ra các loài động vật mới cho đến việc bổ sung thêm các sinh vật thần thoại, các bản mod có thể thay đổi hoàn toàn Minecraft.

Hexxit Updated

Mod Hexxit Updated trong Minecraft

Link DOWNLOAD

Đúng như tên gọi, đây là một phiên bản cập nhật của modpack Hexxit cực kỳ phổ biến trong cộng đồng game thủ Minecraft. Nó thực hiện một số thay đổi nhỏ lên GUI, tinh chỉnh một chút nền đồ họa và bổ sung một vài vật phẩm mới vào trò chơi nhưng vẫn giữ lại những đặc điểm cơ bản của Minecraft Vanilla.

Fabulously Optimized

Mod Fabulously Optimized trong Minecraft

Link DOWNLOAD

Modpack này là một bộ sưu tập những bản mod ổn định và có hiệu suất cao nhất dành cho Minecraft. Nó được xây dựng dựa trên các bản mod tiện ích hàng đầu như Natri, Lithium và Phosphor.

Fabulously Optimized tối ưu hóa cách mà tựa game kết xuất cơ chế vật lý và tải đoạn, cũng như kết xuất ánh sáng. Và khi kết hợp lại với nhau thì sẽ cải thiện một cách đáng kể tốc độ khung hình trong quá trình trải nghiệm của người chơi.

Bên cạnh đó, modpack này cũng đi kèm với rất nhiều tính năng thú vị như: thay đổi dải nhạy sáng, phóng to và thu nhỏ, điều chỉnh độ cao của mây, tùy chỉnh mật độ sương mù...

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 4 bản mod phổ biến nhất trong phiên bản 1.19

Farming Valley - Lite

Link DOWNLOAD

Đây là một phiên bản tinh gọn của modpack 'Farming Valley'. Nó có thể hoạt động cực kỳ mượt mà ở mức 1GB RAM nhưng lại gia tăng tốc độ khung hình lên khoảng 100-150 FPS so với bản gốc.

Farming Valley - Lite lấy cảm hứng từ những trò chơi indie giả lập làm nông nổi tiếng như Stardew Valley và Harvest Moon. Vì thế nên trong modpack này, game thủ cũng sẽ phải xây dựng và duy trì một trang trại hoặc thị trấn nhỏ của riêng mình.

RAD (Lite)

Mod RAD LITE trong Minecraft

Link DOWNLOAD

Roguelike Adventures and Dungeons (Lite) là một phiên bản giản lược của modpack RAD, được tạo ra để chạy trên những phần cứng thấp cấp hơn. Bản mod này sẽ mang trải nghiệm khám phá hầm ngục tương tự trong những trò chơi Roguelike nổi tiếng như Spelunky tới người chơi Minecraft.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!