Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/12/2021, 12:00 PM

Minecraft: Top 5 hạt giống PE tốt nhất để chơi cùng bạn bè

Minecraft mặc dù được đánh giá chủ yếu là chơi solo thế nhưng vẫn cực kỳ thú vị nếu bạn chọn chơi cùng bạn bè đấy nhé!

Theo đó, có rất nhiều cách khác nhau mà người chơi có thể sử dụng nếu muốn chơi cùng bạn bè. Họ có thể mời những người bạn vào thế giới của mình hoặc tự tạo ra một “Vương Quốc”. Minecraft Pocket Edition có rất nhiều hạt giống thích hợp để bạn lựa chọn và thoải mái chơi cùng bằng hữu. Và dưới đây là một số ví dụ điển hình.

A Woodland Mansion within a Ravine (Hạt giống: -1555671298)

b

Woodland Mansions là một số công trình kiến ​​trúc hiếm nhất của Overworld và rất khó khăn nếu phải chơi một mình. Đây là những Dinh thự cực lớn và ẩn chứa nhiều rương bí mật khác nhau, bao gồm các chiến lợi phẩm giá trị.

Mặc dù Mansions cách nơi sinh sản khoảng 3000 khối, nhưng đó là một cảnh tượng đáng để chiêm ngưỡng. Để đến được Mansion, người chơi sẽ phải đến các tọa độ 1814, 126, -2092.

Mansions sẽ ẩn mình trong một khe núi, hòa trộn với Quần xã sinh vật Hang động tươi tốt gần đó với một số dây leo treo bên trong trần của lâu đài. Hành trình để đến được nơi này có thể dài nhưng với các bạn bè nữa thì không bao giờ là mệt!

Badlands, Lush Caves & Coral Reefs (Hạt giống: 599282705)

a

Đây là hạt giống sinh ra người chơi trực tiếp tại Badlands (một điều rất hiếm thấy), đồng thời bạn sẽ khám phá ra một quần xã Hang Động Tươi Tốt nằm gọn trong một ngọn núi xinh đẹp – nơi có thể chứa một quần xã khác là Rạn San Hô. Đây chắc chắn là một nơi lý tưởng để làm cơ sở cho người chơi cùng bạn bè của họ với các hang động lớn, rất nhiều điều thú vị để khám phá.

Village with three Blacksmiths and a Nether Fortress at spawn (Hạt giống: -1863639429)

e

Đây là hạt giống ấn tượng nhất, khi người chơi sinh ra gần một ngôi làng có ba ngôi nhà của dân làng rèn. Đây là một điều rất hiếm thấy.

Ngôi làng có thể được tìm thấy ở tọa độ 11 100 197. Chỉ cách đó vài khoảng cách là một cánh cổng đổ nát ở số 5, 66, 131, khi hoàn thành và đi vào, sẽ sinh ra người chơi bên cạnh Nether Fortress. 200 khối từ 225, 61, 204 nằm trong Kho báu chứa đầy chiến lợi phẩm quý giá. Ngoài ra, tại -1021, 63, 1362 là một ngôi làng nằm trên một Thành trì.

Đây là hạt giống hoàn hảo để khám phá và chơi với bạn bè do các cấu trúc khổng lồ sinh ra ở đây.

Outpost, Woodland Mansion & Dripstone Cave (Hạt giống: -167585429)

Tiền đồn của dân làng nằm giữa những ngọn núi và có thể cao ngang ngửa các ngọn núi bên cạnh chúng và là một công trình kiến trúc độc đáo đến lạ thường. Ngay bên cạnh tòa tháp, cách vài khối chính là Woodland Mansion và cách đó không xa là lối ra vào Hang Đá Nhỏ Giọt.

Hơn nữa, khoảng 200 khối kể từ đó là một khu rừng gỗ nhỏ tối màu được bao quanh bởi những ngọn núi cao phủ tuyết trắng khiến nơi đây trở thành vị trí lý tưởng để xây dựng căn cứ cùng bạn bè.

Tọa độ tiền đồn: 3191, 227, 1816

c

Massive Caves and Beautiful snow capped mountain (Hạt giống : -15962324)

Đây là một loại hạt giống tuyệt vời, thế nhưng cần phải cẩn thận khi chúng sinh ra trong tuyết bột. Game thủ buộc phải thoát khỏi đó thật nhanh để không mất mạng. Tuy nhiên, chính tuyết mới khiến cho thế giới trở nên xinh đẹp bên cạnh những vách đá cao sừng sững tạo nên một cấu trúc giống như bức tường bao bọc lấy đại dương.

Một ngôi làng vân sam nhỏ nằm ngay phía bên kia vùng nước mà người chơi sinh ra là một điểm khởi đầu tốt để thu thập tài nguyên. Ngoài ra là một dãy núi tuyết phủ rộng lớn trông rất kỳ vĩ, và khi khám phá chúng, bạn sẽ bắt gặp một hệ thống hang động đồ sộ.

Những ngọn núi khổng lồ này hoàn toàn rỗng, khiến những hang động trở nên khổng lồ đi xuống cho đến mức độ sâu và có thể đặt căn cứ ngay trong đó.

d
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!