Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/12/2021, 11:00 AM

Minecraft: Top 3 mob mới được xác nhận sẽ ra mắt trong năm 2022

Tiếp nối bản cập nhật Caves and Cliffs, Minecraft 1.19 sẽ giới thiệu tới cộng đồng game thủ 3 mob hoàn toàn mới trong năm 2022.

Khi mà năm 2021 sắp sửa kết thúc thì cộng đồng game thủ Minecraft đang rất mong chờ vào một năm 2022 bùng nổ với nhiều bản cập nhật mới từ Mojang.

2021 có thể nói là một năm cực kỳ thành công và đầy sự kiện đối với Minecraft, khi trò chơi này nhận được bản cập nhật lớn nhất từ ​​trước đến nay với Caves and Cliffs. Và năm 2022 sắp tới hứa hẹn sẽ mang tới cho người hâm mộ bản cập nhật lớn tiếp theo mang tên The Wild.

Trong bản cập nhật Hang and Cliffs, người chơi đã được giới thiệu với 3 mob mới là Kỳ nhông Mexico, Dê và Mực phát sáng, hoàn toàn tương thích với quần xã sinh vật trong hang và núi mới. Trong bản cập nhật Minecraft tiếp theo, Mojang dự kiến sẽ giới thiệu thêm 3 mob mới nữa vào Minecraft và dưới đây là thông tin chi tiết.

Ếch

6

Ếch sẽ chính thức ra mắt trong năm 2022 thông quan bản cập nhật Minecraft 1.19: The Wild. Đây là một mob bị động spawn ở khu vực Đầm lầy và sẽ có đa dạng các loại màu sắc khác nhau, tùy thuộc vào nhiệt độ của quần xã sinh vật.

Loại mob này có thể sinh sản với cỏ biển và sẽ đẻ trứng ếch, sau đó nở thành nòng nọc. Game thủ cũng có thể tìm thấy nòng nọc dưới nước. Thức ăn chính của Ếch chắc chắn sẽ là mob Đom đóm.

Allay

7

Allay là một mob bị động và thân thiện khác sẽ được thêm vào Minecraft trong năm 2022. Đây là một mob hữu ích đã từng chiến thắng lại Cuộc bình chọn Minecraft Live Mob năm 2021. 

Allay có thể giúp đỡ người chơi bằng cách nhặt các vật phẩm rải rác trên mặt đất. Mob này có thể thu thập các vật phẩm khác nhau mà game thủ đã bỏ lỡ bằng cách nhặt chúng và thả chúng ở bất cứ nơi nào phát khối ghi chú. 

Warden

9

Bên cạnh 2 mob thân thiện trên thì sẽ còn có một mob thù địch khác xuất hiện trong năm 2022. The Warden hay Cai ngục cũng sẽ được ra mắt Minecraft 1.19: The Wild Update. 

8

The Warden là mob bị mù đầu tiên trong Minecraft và nó sẽ sống trong quần xã Deep Dark mới. Nó là một mob nguy hiểm, có thể giết người chơi chỉ bằng một vài cú đánh. Nó có thể khứu giác và thính giác nhạy bén để săn lùng game thủ tới tận chân trời góc bể.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!