Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/12/2021, 10:00 AM

Minecraft: Top 5 thứ tốt nhất, đáng để khai thác trong bản 1.18

Khai thác là một trong những hoạt động quan trọng nhất của Minecraft. Và với phiên bản siêu update – phần 2 Caves and Cliffs, đây là 5 thứ nhất định bạn không được bỏ qua!

Đồng

1

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy quặng đồng trong Minecraft 1.18. Cấp tốt nhất để khai thác quặng đồng là Y 47 và 48. Tuy nhiên, nó phổ biến ở tất cả các cấp Y từ 112 đến -16 và cực kỳ phổ biến trong quần xã hang động Dripstone. 

Các đốm màu quặng đồng có thể tạo ra từ 2-5 đồng thô, có thể được nấu chảy thành đồng thỏi. Đồng thời, đồng có thể được sử dụng trong xây dựng.

Kim cương

2

Quặng kim cương được tạo ra ở sâu dưới lòng đất và vô cùng quý hiếm. Cấp tốt nhất cho kim cương trong Minecraft 1.18 là Y -58. Lớp này khá có lợi cho một tài nguyên có giá trị như kim cương, vì hầu hết mặt đất sẽ được bao phủ bởi lớp nền, có nghĩa là người chơi sẽ gặp phải ít quặng hơn mà họ có thể khai thác dưới chân của mình.

Lapis Lazuli

3

Lapis Lazuli là một loại quặng bán hiếm được tạo ra dưới lòng đất và ít khi lộ ra ngoài. Trong Minecraft 1.18, Lapis Lazuli được tìm thấy nhiều nhất ở cấp Y 0 và -1, tạo ra 0-10 khối quặng trong các đốm màu. 

Ngoài ra, quặng Lapis Lazuli sẽ không bao giờ tiếp xúc với không khí từ cấp Y -64 đến 64.

Ngọc lục bảo

4

Ngọc lục bảo là đơn vị tiền tệ chính của Minecraft. Quặng ngọc lục bảo được tìm thấy nhiều nhất ở cấp Y 256, được coi là giới hạn xây dựng cũ cho Minecraft. Khi người chơi xuống thấp hơn cấp độ 256, số lượng ngọc lục bảo tiếp tục giảm, với cơ hội hiếm hoi để tìm thấy chúng dưới lòng đất.

Sắt

Sắt có khá nhiều trong Minecraft 1.18. Điều này là do hiện nay nó có cơ hội tạo ra ở dạng các vân quặng, lớn hơn và có thể tạo ra thường xuyên hơn. Ngoài ra, nó có thể sinh ra dưới dạng các đốm màu gồm 1-13 khối quặng mỗi khối. 

Cấp độ tốt nhất cho Sắt là cấp 15. Tuy nhiên, Sắt cũng khá phổ biến từ cấp 128 đến 320, với cấp 250 là cấp có lợi nhất ở độ cao này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!