Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/09/2021, 09:30 AM

MisThy gây sốc với sản phẩm trị giá 70 triệu trong series “Mua sắm online”

Mới đây, MisThy lại khiến người hâm mộ ngơ ngác và bật ngửa với việc mạnh tay chi tiền mua sắm online với các mức giá khủng!

Đối với một nhà sáng tạo nội dung, việc liên tục đổi mới, thử nghiệm và cho ra đời các content chất lượng, đa dạng luôn là điều kiện bắt buộc để thu hút lượng người xem lớn. Về phần các Streamer (người tiên phong, truyền cảm hứng, là cầu nối giữa Game và người chơi) cũng thế, họ luôn đề cao tính sáng tạo, độc đáo để các buổi livestream đạt chất lượng theo mong muốn. Bên cạnh đó, thay vì chỉ xoay quanh một nội dung là Game, các Streamer còn phải thường xuyên giao lưu, tương tác và cho ra đời nhiều nội dung khác nhau như âm nhạc, ẩm thực, mua sắm...để thêm phần “tình thương, mến thương” với NHM.

1

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Streamer Độ Mixi - MV Độ Tộc 2

2

Ngoài công việc streamer, Linh Ngọc Đàm còn là TikToker

Và một trong số các streamer chăm chỉ đổi mới content nhất có lẽ phải nhắc tới MisThy, theo đó ngoài những giờ livestream cực cháy, MisThy cũng xây dựng khá nhiều nội dung đặc sắc khác trên kênh của mình, trong đó nổi bật nhất là series “Mua sắm online”. Tận dụng thời gian giãn cách, nhu cầu mua sắm online của mọi người tăng cao, nàng streamer xinh đẹp đã cho “ra lò” những video review các món đồ hot được nhiều người mua nhất.

Trong tập mới nhất của series “đậm mùi tiền” này, MisThy đã gây bất ngờ khi mạnh tay chi tận 70 triệu cho các món đồ tậu về. Cô nàng đã mua rất nhiều thứ từ lặt vặt tới cồng kềnh vô cùng thú vị như: Cốc làm đá, súng bắn dây thun, bàn phím laser...và còn có cả chiếc “sừng” sương sương 1 củ như này đây:

3

Chưa hết, sản phẩm gây sốc nhất trong danh sách chính là chiếc laptop chơi Game hiệu năng cực đỉnh với giá ngót nghét 69 triệu đồng. Quả không hổ danh là một trong những nữ Streamer đình đám có thu nhập cao, MisThy chịu chơi quá mà! Cô nàng còn cười đùa: “Laptop cũ của mình bị mèo tè bậy hỏng rồi nên mình phải mua latop mới để làm việc và... xem phim”.

4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!