Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/07/2021, 08:57 AM

MisThy: “Rinh” luôn Style của BLACKPINK vào Game cho thỏa đam mê

Không cần nhắc lại thì chắc hẳn các fan ruột của Misthy đều biết rõ nữ Streamer này cũng là một fan cuồng đích thực của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc – BLACKPINK rồi phải không nào ?

Mới đây, MisThy đã phấn khích khoe lên mục Story Instagram của mình tấm ảnh chụp màn hình ngộ nghĩnh từ GTA V, đặc biệt nữ Streamer còn không quên đính kèm tên của BLACKPINK để chứng minh rằng cô là fangirl chính hiệu của nhóm nhạc Idol mọi lúc mọi nơi, bao gồm cả lúc chơi Game nữa đấy.

Theo như bức ảnh được đăng tải, thì nhân vật nữ do Misthy điều khiển đang đứng ngắm nhìn “siêu xe” có tông màu chủ đạo là Hồng Đen vô cùng đáng yêu và quá quen thuộc với nhiều fan cứng BLACKPINK.

misthy_1

Cụ thể, trước đó mẫu xe trong GTA V của Misthy vốn có nguyên bản là màu đen, thế nhưng cô nàng đã đàm phán thành công với Game thủ khác và rồi “hô biến” chiếc xe này theo style “BLACKPINK” vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh với sắc hồng đen vừa nam tính vừa dịu dàng.

Từ phần thân xe cho tới mui và mâm xe là một màu “hường cute phô mai que”, còn lại phần mái xe trở ra sau vẫn giữ nguyên màu đen vô cùng “chất”. Tất cả đã tạo nên một chiếc xế hộp hài hòa đẹp mắt đúng chuẩn phong cách nhóm nhạc yêu thích của MisThy. Được biết, kết thúc phi vụ "độ xe", cô nàng đã chi trả hết 23.000 USD tiền trong game để sở hữu “em nó”.

misthy_2
misthy_3
misthy_4

Đây cũng không phải lần đầu tiên MisThy thể hiện sự yêu thích cuồng nhiệt đối với BLACKPINK. Trước đó, đã rất nhiều lần nữ Streamer làm các clip reaction về các MV của nhóm nhạc thần tượng này. Lần reaction nào MisThy cũng phấn khích, sung sướng khi được tận hưởng giai điệu cực cuốn của âm nhạc cũng như vũ đạo lẫn nhan sắc đều khiến streamer này "xỉu up xỉu down".

Đặc biệt, MisThy cũng đã khoe rằng có lần mơ thấy được nắm tay Rose và cùng "đi học" với các idol. Rõ ràng, cô nàng đã cuồng tới mức cả nằm mơ vẫn cứ muốn đưa BLACKPINK vào. Không chỉ có thể, MisThy cũng đã tậu rất nhiều goods BLACKPINK nữa đấy, quả đúng là fangirl chính hiệu !

misthy_5
misthy_6
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!