Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/01/2021, 10:30 AM

Muốn trở thành tay to dễ dàng thì đừng nên bỏ lỡ 5 phụ kiện siêu rẻ này!

Nếu bạn đang loay hoay làm sao để kết thúc chuỗi thua, hoặc cũng có thể đang muốn leo rank thần tốc thì hãy tham khảo những món phụ kiện mà meGAME gợi ý bên dưới.

Sự xuất hiện của những phụ kiện cho game thủ là một trong những cách nhằm khắc phục những trải nghiệm tiêu cực khi tham gia một ván game. Bởi đôi khi, người chơi sẽ không có được những điều kiện tốt nhất để có thể chiến đấu sòng phẳng.

Hoặc đơn giản hơn, nếu muốn có được lợi thế hơn so với đối thủ thì bạn cũng nên tìm tới những phụ kiện cực chất này. Dưới đây sẽ là 5 món đồ mà meGAME đã tổng hợp được, với mức giá cực kì “rẻ bèo” trong mùa sale này mà bạn có thể tin tưởng sử dụng cũng như muốn trải nghiệm thử một lần! 

Tai nghe Gaming G-901 chuẩn Type-C/3.5 mm (có mic đi kèm)

Đây thực sự là một phiên bản tai nghe gaming đáng sở hữu cho mọi game thủ chơi game mobile. Đặc biệt các game các tựa game Moba hay các tựa game sinh tồn (PUBG/ROS/FreeFire), các game team work, bắn súng cần sự liên kết, liên lạc theo team.

Tai nghe có mic rời chuẩn âm thanh hỗ trợ nghe in-game sound tối ưu với định vị 360 độ với chuẩn thiết kế Ergonomic Design for Gaming cho cảm giác đeo thoải mái nhất trong thời gian dài, ko gây mỏi hay đau nhứt tai do chơi game với thời lượng dài. Những trang bị khả năng chống mồ môi, chống bụi và nước tiêu chuẩn như những phiên bản tai nghe cao cấp, thực sự là một phiên bản tai nghe gaming đáng sở hữu cho mọi game thủ chơi game mobile.

sp1

Giá: 155.000đ

Link sản phẩmTẠI ĐÂY

Đánh giá của khách hàng trên Shopee:4,9/5

Quạt Tản Nhiệt điện thoại COOLER

Nhiệt độ các dòng điện thoại khi gaming luôn ở trên khoảng 40 độ, có thể lên tới trên 60 độ nếu dùng 3G,4G. Tuy nhiên với quạt COOLER sẽ giảm ngay từ 5 đến 10 độ, giữ điện thoại luôn ổn định ở mức nhiệt an toàn, mát lạnh. Phụ kiện sử dụng cho tất cả các kiểu máy cho điện thoại iPhone/Android có chiều rộng từ 65-85mm. Chơi nhiều game khác nhau mà không lo bị nóng điện thoại.

Quạt tản nhiệt làm mát mạnh mẽ và được trang bị cáp dữ liệu 1.5m . Cắm nguồn để tự động bật và làm mát tức thì.Khối lượng nhẹ và tiện lợi, miếng lót silicon trên mép quạt tản nhiệt, dính chắc vào điện thoại giúp tránh rơi và trầy xước điện thoại.

sp2

Giá: 100.000đ

Link sản phẩm: TẠI ĐÂY

Đánh giá của khách hàng trên Shopee: 5/5.

Sạc dự phòng 30000 mAh 2 cổng USB

Đối với sản phẩm sạc dự phòng thời trang dung lượng cao mà meGAME giới thiệu cho các bạn trong bài viết này, nó hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu của người sử dụng, không chỉ là về khả năng sử dụng mà đó còn là về thiết kế vô cùng bắt mắt và thời trang.

Có thiết kế với màn hình LCD hiển thị các thông số sạc, điều này vừa có khả năng hỗ trợ người dùng tối đa, giúp quản lý thiết bị của mình tốt hơn, vừa giúp cho sạc dự phong của bạn trông đẹp và bắt mắt hơn rất nhiều.

Dung lượng cao của sạc giúp bạn có thể sạc thiết bị của mình nhiều lần. Kích thước sản phẩm hoàn toàn không hề vướng víu nếu phải mang theo bên người, Kèm theo đó là là khả năng sạc 2 thiết bị cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian sạc pin cho thiết bị.

sp3

Giá: 139.000đ

Link sản phẩm:TẠI ĐÂY

Đánh giá của khách hàng trên Shopee: 4,9/5

Bộ bao 2 ngón tay chuyên dụng chơi game mobile chống ra mồ hôi tay

Kể cả không gặp quá nhiều vấn đề với mồ hôi tay, với thiết kế sợi thông minh Bộ Finger Tips này còn hỗ trợ người sử dụng thực hiện các thao tác tay chính xác và ổn định hơn nhờ khả năng chống trượt đặc biệt.

Khi mà một thao tác tay chính xác sẽ quyết định thành bại của cả một game đấu, món phụ kiện tuy bé nhỏ này sẽ trở thành một trở thủ đắc lực cho những người yêu thích các thể loại game mobile phổ biến hiện nay, đặc biệt là các tựa game MOBA (như Liên Quân Mobile, Mobile Legends...) nơi đòi hỏi sự chính xác cao trong từng thao tác tay, hay các tựa game sinh tồn (PUBG Mobile, FreeFire, Rules of Survival...) với thượng lượng chơi kéo dài khiến ngón tay dễ bị ra mồ hôi tay, gây điều khiển không chuẩn xác.

Giá: 28.000đ (đang sale 50% nên các bạn nhanh chóng đặt về trải nghiệm nhé!)

Link sản phẩm: TẠI ĐÂY

Đánh giá của khách hàng trên Shopee: 4,8/5.

sp4

Trùm cuối: Gương để bàn

Có nhầm lẫn không vậy? Sao lại có gương để bàn trong đống phụ kiện chơi game thế này? Sẽ là không nhầm lẫn đâu nếu bạn biết sử dụng chiếc gương trong trường hợp đúng cách. Đây sẽ là gợi ý cho những anh em hay trốn cha mẹ để cày game thâu đêm suốt sáng. Với chiếc gương để lệch một bên, bạn có thể xem như mình đang “cắm mắt” để tránh những pha combat bất ngờ từ phía sau đến vị trí của các bật phụ huynh.

sp5

Giá: 39.600đ

Link sản phẩm: TẠI ĐÂY

Đánh giá của khách hàng trên Shopee: 4,7/5.

Trên đây là 5 món phụ kiện có thể giúp bạn có những ván “game là dễ”. Đây đều là những sản phẩm được đánh giá từ khách hàng rất cao. Với mức giá siêu rẻ so với chất lượng mang lại, hãy nhanh tay đặt hàng về để trở thành những tay to trên con đường leo rank của bạn nào.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!