Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/09/2021, 13:45 PM

MV CKTG 2021 có nhiều tuyển thủ kỳ lạ bởi Riot Games dự đoán sai

Riot Games vừa ra mắt MV Burn It All Down nhằm khuấy động bầu không khí CKTG 2021 tuy nhiên lại gây khó hiểu vì xuất hiện nhiều cái tên không tham dự giải đấu.

Một trong những đặc sản của CKTG chính là bài hát chủ đề được sáng tác riêng cho giải đấu và dĩ nhiên CKTG 2021 không phải ngoại lệ khi các fan được chứng kiến ca khúc Burn It All Down. MV bài hát mới này đã được Riot Games tung ra và đón nhận nhiều phản hồi tích cực tuy nhiên nhiều game thủ LMHT tỏ ra khó hiểu với việc sử dụng hình ảnh một số tuyển thủ không thể đến CKTG năm nay.

Bài hát chủ đề của kỳ CKTG 2021

Cụ thể MV ca khúc được trình bày bởi ban nhạc đến từ Mỹ - PVRIS kể về câu chuyện và sử dụng hình ảnh 23 tuyển thủ chuyên nghiệp nổi tiếng của LMHT tuy nhiên có tới 10 người trong số họ không thể giành vé đến CKTG 2021. Thậm chí một số đội tuyển dù góp mặt ở giải đấu sắp tới nhưng chẳng có nổi một cái tên trong đội hình xuất hiện hoặc được đề cập đến trong MV.

6

Danh sách những tuyển thủ xuất hiện trong MV Burn It All Down

(Xanh = đến được với CKTG 2021, Đỏ = không thể đến CKTG 2021)

Theo như bình luận do chính nhóm nhạc PVRIS để lại dưới phần comment của MV Burn It All Down, đoạn phim hoạt hình dài 3 phút rưỡi xuất hiện trong MV đã bắt đầu được hình thành nên từ 8 tháng trước. Dĩ nhiên tại thời điểm đó các cái tên đại diện khu vực đến với CKTG 2021 chưa lộ diện và Riot Games đành phải dự đoán đội tuyển nào có nhiều khả năng nhất giành vé tới giải đấu.

7

Quá trình xây dựng MV đã bắt đầu từ khoảng tháng 2 năm nay

Thế nhưng 2021 quả thật là một năm khó đoán của LMHT khi hàng loạt đội tuyển lớn đã không thể giữ được phong độ và ngậm ngùi ở nhà xem CKTG. Ví dụ như việc cả 4 đội tuyển LPL giành quyền đến giải đấu lớn nhất LMHT vào năm ngoái đều thất bại trong việc lặp lại điều tương tự trong năm nay, điều này giúp lý giải cho việc chỉ có 4 trên tổng số 8 cái tên xuất hiện trong MV thật sự đến với CKTG 2021.

8

Cả 4 đại diện LPL đến CKTG 2020 đều đã thất bại trong việc giành vé đến CKTG 2021

Bên cạnh đó thất bại của Team Solomid cùng G2 Esports tại vòng play-offs tranh vé đến CKTG 2021 đã khiến Riot Games bị "hớ" khi lỡ đưa vào MV hình ảnh những tuyển thủ như PowerOfEvil (TSM) và Rekkles, Wunder (G2 Esports). Ngoài ra một số đội tuyển bất ngờ làm nên điều kỳ tích như RED Canids của khu vực CBLOL đã khiến cho hà phát hành LMHT "không kịp trở tay".

9

Thật khó tin rằng đội hình Dream Team của G2 Esports thất bại trong việc đến với CKTG 2021

Dẫu vậy với mục đích để trân trọng những giá trị lịch sử của giải đấu CKTG trong hơn 10 năm tổ chức, việc nhiều tuyển thủ dù không thể đến CKTG 2021 nhưng vẫn xuất hiện tại MV Burn It All Down coi như cũng có thể chấp nhận được bởi dù gì thì những cái tên như SN Bin, IG TheShy hay G2 Rekkles đã để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại giải đấu lớn nhất trong năm của LMHT

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!