Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/06/2022, 14:57 PM

My Hero Academia: Chap 355 ra mắt, All For One có thể sẽ phải nhận lấy thất bại

Điểm yếu duy nhất của All For One đang được các siêu anh hùng khai thác một cách triệt để trong chap 355 của My Hero Academia.

Chap 355 của bộ anime/manga My Hero Academia đã ra mắt với việc cho người hâm mộ thấy những cảnh chiến đấu vô cùng mạn nhãn giữa All For One và các siêu anh hùng. Những gì fan chờ đợi nhất sau khi kết thúc chap 354 cuối cùng cũng được tác giả trả lời. Vậy chap 355 của My Hero Academia sẽ đem lại điều gì cho người hâm mộ? Hãy cùng MGN.vn xem nhé.

my-hero-academia-chap-355

Mở đầu chap 355 người hâm mộ có thể thấy được rằng Endeavor không bị thương quá nhiều như mọi người nghĩ ở chap trước. Nhưng cha của Shoto kiêm siêu anh hùng hạng nhất của Nhật Bản vẫn chưa thể hoàn toàn tham chiến lại.

Còn về phía Hawks và cặp đôi Tokoyami, Jiro vẫn đang cố gắng làm mọi cách để tấn công vào phần mặt nạ của All For One. Cùng lúc đó Hawks chất vấn 2 học sinh của lớp 1-A và nói rằng nơi đây quá nguy hiểm để những anh hùng tuổi teen kia có mặt.

my-hero-academia-chap-355 (1)

Tokoyami thì quả quyết nhắc với Hawks rằng cậu và cô bản Jiro chính là đội hỗ trợ được chính thức cử đến đây. Nghe được những lời dũng cảm này, Hawks cũng yên tâm mà cho sự xuất hiện của hai học sinh lớp 1-A vào kế hoạch của mình. 

XEM THÊM: My Hero Academia: Kẻ phản diện nguy hiểm nhất từ Tartarus đang dần xuất hiện

Về phía All For One, hắn xác định được rằng tuy Jiro là người có thể chặn đòn đánh của mình, nhưng cô bé cũng chính là mắt xích yếu nhất giữa ba anh hùng. Vì thế tất cả đòn tấn công của All For One đều nhằm vào Jiro.

my-hero-academia-chap-355 (2)

Với vô số đợt tấn công như vậy, thì dù Tokoyami bay lượn giỏi thế nào thì Jiro vẫn dính khá nhiều sát thương đến từ All For One. Tuy nhiên, Jiro không những không bị hạ gục mà cô bé còn vô cùng tức giận vì kẻ phản diện kia đã làm bạn cô khóc. Dùng hết sự giận dữ ấy, Jiro dồn sức mạnh để tấn công All For One với đòn "Heartbeat Wall Legato". 

Khi nhận đòn, All For One tìm mọi cách để chống lại nhưng dường như những linh hồn bị hắn cướp mất Quirk đã xuất hiện và giữ chặt hắn lại. Nhận ra việc All For One không thể di chuyển tự do , Hawks đã lao vào và tấn công hết sức vào mặt nạ của hắn. Cùng với đòn "Heartbeat Wall Legato" của Jiro, mặt nạ - điểm yếu duy nhất của All For One - đã có dấu hiệu nứt ra.

my-hero-academia-chap-355 (3)

Chiếc mặt nạ vỡ này của All For One có thể như dấu hiệu kết thúc của My Hero Academia đang dần đến. Qua chap sau, MGN.vn tin rằng Endeavor sẽ gượng dậy và "nhồi" thêm một đòn chí tử nữa, khiến mặt nạ của All For One hoành toàn vỡ ra. Còn các meFan nghĩ tương lai của kẻ phản diện này sẽ như thế nào? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.