Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/08/2022, 12:54 PM

My Hero Academia: Top 4 lý do tác giả không cho Deku xuất hiện tại trận chiến hiện tại

Dù là người có thể 'cân' All For One, nhưng vì sao tác giả của My Hero Academia lại không cho Deku xuất hiện ở trận chiến hiện tại? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Độc giả phải tự hỏi liệu Midoriya Izuku , hay còn gọi là Deku, có đến kịp trong trận chiến đấu chống lại Tomura Shigaraki hay không. Tuy nhiên, có những lý do chính đáng khiến tác giả Horikoshi Kohei quyết định tách Deku ra khỏi trận chiến này. Cùng MGN.vn xem đó là những lý do gì nhé.

4.Deku đang ở một địa điểm khá xa 

Deku được cho là đang ở khá xa để hỗ trợ trong trận chiến tại My Hero Academia

Các anh hùng chuyên nghiệp của manga My Hero Academia được cho là đã có một chiến lược hợp lý để chống lại những kẻ phản diện trong cuộc chiến cuối cùng. Bằng cách sử dụng Quirk của Kuruogiri, họ có thể quyết định tất cả các cặp đấu và đưa mọi cặp đấu ấy đến các địa điểm cụ thể.

Tuy nhiên, trước khi Deku có thể gặp Shigaraki, anh đã bị Toga dịch chuyển đến một địa điểm khác. Cuối cùng, nhân vật chính của My Hero Academia đã đến đảo Okuto thay vì ở học viện U.A. Dù sở hữu sức mạnh khá lớn, nhưng Deku không có khả năng di chuyển quá nhanh để góp mặt tại trận đấu hiện tại.

3.Tác giả muốn tập trung hơn vào những nhân vật khác ngoài Deku

Việc không cho Deku xuất hiện của tác giả nhằm giúp các nhân vật khác trong My Hero Acdemia phát triển tốt hơn

Theo như những gì được chia sẻ thì các arc cuối cùng My Hero Academia đang đến gần hơn với người hâm mộ. Với việc đó, tác giả Horikoshi chỉ còn rất ít thời gian để giải quyết mọi thứ để đưa bộ truyện vào kết thúc.

Từ đó, một số nhân vật ngoài Deku cần được phải chú trọng hơn. Dù đó là Big 3 hay các anh hùng chuyên nghiệp, thì đây là thời gian cuối cùng để tạo ra ấn tượng với người hâm mộ. Điển hình như người  hâm mộ sẽ không còn một lần nào nữa để Tamaki có thể kích hoạt chiêu thức đặc biệt của mình. 

Cho nên khi Deku xuất hiện, thì mọi ánh nhìn sẽ ngay lập tức chuyển sang cậu ta. Cho nên sẽ công bằng hơn cho các nhân vật khác để họ có thể tận dụng tối đa thời gian còn lại trên màn ảnh của họ trong My Hero Academia.

2.Bakugo cần được chú ý nhiều hơn

Deku không xuất hiện cũng giúp cho Bakugo có nhiều sự chú ý hơn đến từ fan của My Hero Academia

Bakugo chưa bao giờ có đủ cơ hội để tỏa sáng với thân phận là một trong những diễn viên chính của My Hero Academia. Cậu đã có thể cầm chân Shigaraki trong một thời gian ngắn khi Deku biến mất khỏi trận chiến. Thậm chí Bakugo đã giao đấu với All For One/Shigaraki tận tâm hơn bất kỳ anh hùng nào khác.

Bakugo cuối cùng cũng sở hữu được sức mạnh lớn trong bộ truyện My Hero Academia. Với sự trợ giúp của Quirk thức tỉnh, giờ đây sức mạnh của cậu đến từ mọi bộ phận trên cơ thể chứ không chỉ riêng ở lòng bàn tay. Quirk bùng nổ của cậu có phạm vi lớn hơn bao giờ hết.

Bakugo cũng có mối liên hệ không giải thích được với người thứ hai sở hữu One For All. Cho nên ta có thể nói rằng Bakugo còn một vai trò quan trọng trước khi Deku chính thức quay trở lại. Và người hâm mộ của My Hero Academia rất nóng lòng để thấy điều đó xảy ra.

XEM THÊM: My Hero Academia: Top 5 học sinh của lớp 1-B đáng lẽ nên học ở 'lớp chọn' 1-A

1.Deku đối đầu Shigaraki sẽ là dấu hiệu cho kết thúc của My Hero Academia

Vì còn quá nhiều điều chưa xảy ra, nên trận đánh giữa Deku và Shigaraki vẫn chưa thể xảy ra trong My Hero Academia

Có một số trận đấu đang diễn ra trong arc cuối nhưng vẫn chưa được giải quyết. Ví dụ, Uraraka Ochako và Asui Tsuyu vẫn phải đối đầu với Toga Himiko. Dabi thì cũng đang gây rắc rối lớn cho Shoto và Endeavor.

Và trận chiến giữa Deku và Shigaraki sẽ như là dấu hiệu của việc kết thúc bộ truyện. Nhưng hiện tại thì vẫn còn vô số điều cần được giải quyết, chính vì thế mà trận đấu này vẫn chưa thể xảy ra được. Dù sao thì suy cho cùng trận chiến này là cao trào của toàn bộ My Hero Academia

Cho nên trận chiến này sẽ còn bị tạm hoãn cho đến khi những vấn đề khác được giải quyết bởi tác giả của My Hero Academia.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.