Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/08/2022, 15:48 PM

My Hero Academia: Chap 362 dường như đã chỉ ra cách cứu Shigaraki khỏi tay All For One

Dường như chap 362 của My Hero Academia đã chỉ ra cách duy nhất để hạ gục trùm phản diện All For One. Hãy cùng MGN.vn xem đó là cách gì nhé.

Trong chap 362 vừa qua của manga My Hero Academia, người hâm mộ đã khá bất ngờ với những quyết định của tác giả. Vì ông không chỉ để Bakugo -một trong những nhân vật chính truyện- qua đời, mà dường như vị tác giả này còn đã tiết lộ thêm cách để có thể hạ gục được trùm phản diện All For One. Và đó là cách gì? Hãy cùng MGN.vn xem nhé.

My Hero Academia đã tiết lộ một cách duy nhất để có thể hạ gục All For One

Trong chap mới nhất của My Hero Academia chap 362, thì cách duy nhất mà tác giả đã gợi ý đó chính là tận dụng tối đa về việc nhân cách Shimura còn tồn tại trong Shigaraki. Như ta đã thấy thì khi bị xúc phạm là không hề có bạn, nhân cách Shimura đã phản ứng khá dữ dội. Cho nên dù có thể suy ra rằng All For One có mạnh và quyền năng tới đâu, thì việc tấn công từ bên trong thông qua Shimura là điều hoàn toàn khả thi.

Trong My Hero Academia, All for One đã từng giải thích rằng sâu bên trong cơ thể hợp nhất của hắn và Shigaraki, thì Shimura vẫn tồn tại. Nhưng nhân cách này được miêu tả như một đứa trẻ đang sợ hãi. Điều này đã đem đến một điều khá bất ngờ cho fan. Vì ai ai cũng nghĩ rằng nhân cách trẻ con mang tên Shimaru ấy đã bị All For One làm 'bay màu' từ lâu.

XEM THÊM: Spoiler My Hero Academia chap 362: Tin buồn - một nhân vật chính đã bị 'bay màu'

Shimura được cho là vẫn còn xuất hiện trong My Hero Academia chap 362

Tuy nhiên, việc này cũng không phải là dễ thực hiện. Vì khi Shimura xuất hiện, thì cậu được miêu tả là vô cùng cô đơn và sợ hãi trong hố sâu của tội lỗi. Thậm chí nhân vật này dường như ám ảnh bởi những ký ức về việc lỡ tay tiêu diệt gia đình của mình. Nên việc chạm đến để tận dụng sức mạnh của cậu nhóc sợ hãi ấy rất là khó.

Nhưng một trong những nguyên lý cốt lõi của cả My Hero Academia và nhân vật của Midoriya là cứu những người cần giúp đỡ, bất kể họ là ai. Đây là điều khiến người hâm mộ nghĩ đến tuyên bố cứu Shigaraki của Deku trong phần trước. Cho nên khả năng cao rằng Midoriya sẽ kết nối với nhân cách Shimura để cùng nhau đánh bại All For One từ bên trong là hướng đi duy nhất mà tác giả của My Hero Academia dành cho Deku.

My Hero Academia chap 362 đã tiết lộ một thông tin quan trọng về trận chiến cuối cùng trong truyện

Không chỉ đánh bại All For One, mà MGN.vn tin rằng nhân cách Shigaraki cũng sẽ thấy cơ hội để chuộc lại lỗi lầm của mình. Và rồi từ đó kết hợp với Deku cũng như Shimura để có thể hạ gục All For One một lần và mãi mãi. Cho nên có thể nói rằng Shim

Nhưng liệu một tên ma đầu tinh ranh như All For One đã lường trước đến tình huống này mà chuẩn bị chưa? Câu trả lời rất có thể sẽ xuất hiện trong các chap tương lai của My Hero Academia. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ dõi theo MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời cho trận chiến này sớm nhất nhé. 

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.