Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/05/2022, 21:18 PM

Naruto: Katsuyu là con vật mạnh và lạ nhất được triệu hồi

Trong tất cả các sinh vật, thì dường như sên Katsuyu được coi là mạnh cũng như là lạ nhất được triệu hồi trong thế giới Naruto.

Trong thế giới của Naruto, thì có vô số nhẫn giả sở hữu khả năng triệu hồi một sinh vật làm bạn đồng hành. Những sinh vật này thường rất thông minh so với các động vật thông thường. Chúng không chỉ biết giao tiếp nhưng còn là một đồng minh khá tốt giúp các nhẫn giả trong các cuộc chiến.Ví dụ như Kakashi, anh có thể triệu hồi các nhẫn khuyển để có thể giúp mình trong việc truy tìm dấu vết của kẻ thù, hay Orochimaru có thể triệu hồi một con đại mãn xà để giúp mình trong khá nhiều khía cạnh trong việc chiến đấu.

Tùy từng con vật mà sẽ có các sức mạnh và khả năng khác nhau. Chúng là một trong những tài sản đắt giá nhất mà một nhẫn giá có thể có được trong thế giới Naruto. Nhưng nếu xem xét kỹ thì có một con vật có khả năng cũng như sức mạnh khá đặc biệt và được xem là mạnh nhất. Đó chính là Katsuyu của Tsunade và Sakura. Và đây chính là lý do vì sao MGN.vn cho nói như vậy.

Katsuyu không thể bị tiêu diệt

kat

Tất cả các sinh vật được triệu hồi trong Naruto đều đến từ một thế giới hoàn toàn khác. Khi một nhẫn giả ký hiệp ước và sử dụng thuật triệu hồi, thì họ sẽ dịch chuyển con vật mà họ đã ký hiệp đến thế giới của mình. Tuy nhiên sinh vật được triệu hồi cũng có thể bị tiêu diệt tại thế giới mà chúng được triệu hồi đến. Ví dụ điển hình chính là Fukasaku trong trận chiến với Pain.

Tuy nhiên Katsuyu thì hoàn toàn khác. Cô sên này có kích thước khá lớn nhưng lại có thể phân chia bản thân ra thành nhiều phần nhỏ khác nhau. Kích thước to lớn mà người hâm mộ thường thấy khi được Tsunade hay Sakura triệu hồi, thật ra chỉ là một phần 10 của Katsuyu thật sự. 

Vì thế khi nhân sát thương ở thế giới của Naruto, Katsuyu không thể bị hạ gục được. Một phần là nhờ vào việc phân thân ra thành nhiều phần nhỏ, phần khác là do chân thân thật sự của bà vẫn còn ở thế giới của Katsuyu.

Katsuyu có khả năng chiến đấu khá "đỉnh"

kat (1)

Tuy không có răng nanh hay vũ khí như 2 sinh vật triệu hồi còn lại của bộ 3, nhưng Katsuyu có thể làm bị thương kẻ thù bằng cách phun axit. Làn axit này đủ đậm đặc để có thể làm tan chảy bất kỳ thứ gì vô tình chạm phải.

Cộng thêm khả năng có thể phân ra thành nhiều bản thể nhỏ hơn nhưng vẫn có khả năng tạo ra làn axit nguy hiểm kia, thì Katsuyu dường như bất khả chiến bại. Vì không chỉ có thể trường tồn bằng cách phân nhỏ ra, mà những bản thể nhỏ hơn kia còn có thể dùng đòn tấn công được coi là nguy hiểm nhất trong các sinh vật được triệu hồi.

Katsuyu còn có thể hồi phục vết thương

kat

Khả năng trị thương chính là khả năng được nhiều người hâm mộ biết đến nhất cảu Katsuyu. Chỉ cần một phân thân nhỏ của sinh vật này cũng có thể trị thương cho bất kỳ ai bằng cách vận Charka. Trong đại chiến nhẫn giả lần 4, vô số người đã được khả năng này của Katsuyu cứu sống. Vì thế dù có khả năng chiến đấu khá đáng sợ nhưng Katsuyu lại được coi là sinh vật hỗ trợ tốt nhất mà các nhẫn giả có thể tin tưởng trên chiến trường.

Katsuyu mang trong mình khá nhiều khả năng khiến người hâm mộ nào lần đầu nghe cũng phải bất ngờ. Dù không có nhiều năng lượng phá hủy như Gamakichi hay Manda, nhưng Katsuyu lại có thể dùng sự di chuyển mượt mà của mình để bù lại điểm yếu đó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.