Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/11/2022, 08:30 AM

Người chơi Genshin Impact thấy phiền vì nhạc Sumeru... quá hay

Nhạc game hay có thể giúp người chơi trải nghiệm trò chơi tốt hơn, nhưng đôi khi nó cũng có thể khiến người chơi thấy phiền vì mải feel theo nhạc quên lối về.

Genshin Impact nổi tiếng không chỉ vì đồ họa của trò chơi, mà nó còn nổi tiếng vì những bài nhạc nền cực kỳ cuốn hút và hấp dẫn. Với mỗi bản đồ mới, Genshin Impact sẽ ra mắt một list nhạc tương ứng với bản đồ đó. Không chỉ thế, HoYoverse còn lấy những chất liệu văn hóa và mang vào trong những nhạc phẩm của mình, thông qua bàn tay tài hoa của Yu-peng Chen và được phát hành chính thức với sự bảo hộ của HoYo-Mix.

Cảnh vật tại Sumeru mang không khí cực kỳ chill

Mới đây, một người chơi đã chia sẻ trên trang sub Reddit Genshin Impact về việc nhạc của khu vực Sumeru trong Genshin Impact hay đến mức khiến họ cảm thấy phiền. Người dùng u/sondang2412 đã đề cập rằng việc các bản nhạc nền của khu vực Sumeru quá hay đã cản trở họ rất nhiều trong việc chơi game. Cụ thể, mỗi khi họ dịch chuyển đến Cảng Ormos, Thành Sumeru, Làng Virama hay Làng Aaru để làm một việc gì đó thì phần nhạc nền của các khu vực này sẽ vang lên một cách tự động. Và người chơi sau khi nghe những giai điệu trên cất lên thì đã lập tức chill theo điệu nhạc để rồi quên mất mình định làm gì.

Nhạc nền tại Cảng Ormos được đánh giá là rất hay

Người chơi này cho rằng điều này thật là tệ vì nhạc quá hay là cho họ bị xao nhãng và gần như khiến người chơi tốn thời gian hơn trong việc chơi game mà chẳng mang lại được lợi ích nào. Trong phần bình luận, phần lớn người chơi đều đồng tình với người dùng về việc nhạc ở Sumeru nói riêng và Genshin Impact nói chung đều rất hay. Họ cảm phục trước tài năng và những tác phẩm mà Yu-peng Chen cũng như đội ngũ phát triển trò chơi đã mang lại cho họ.

>>XEM THÊM: Genshin Impact cũng ý thức về các câu thoại và mô tả đang quá dài dòng

Song đó chẳng phải là vấn đề gì to tát đến mức mà người dùng phải gọi là một điều tồi tệ làm lãng phí thời gian của người chơi mà không mang lại lợi ích nào. Có một cách rất đơn giản để tránh bị xao nhãng bởi nhạc nền của trò chơi là tắt âm thanh nhạc nền đi trong phần cài đặt rồi sau khi hoàn thành những việc cần làm rồi thì họ có thể bật lên lại, thay vì ngồi than vãn một cách vô bổ như thế này. Quả thật là, làm nhạc quá hay cũng bị nói.

Nhạc nền tại khu vực Vanarana cũng hay không kém

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!