Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/06/2021, 13:30 PM

Nhiệt tình đu trend khoe thân, nữ Game thủ kiêm Cosplayer khiến CĐM “đỏ mặt”

Tận dụng lợi thế body, nữ Game thủ kiêm Cosplayer sở hữu “tâm hồn” vừa to vừa đẹp không ngần ngại đu trend “vạch áo khoe thân” để chiều lòng người hâm mộ.

Nhắc tới Cosplayer chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những cô nàng sở hữu body bốc lửa, quyến rũ ở tầm “thượng thừa” khó ai sánh bằng với công việc hóa thân chuyên nghiệp.

Chính xác là như thế ! Hiện nay văn hóa Nhật Bản đang du nhập tự nhiên vào Việt Nam thông qua nghề Cosplayer. Đây là nghề mới đang dần nở rộ và được đón nhận nhiều hơn trong giới trẻ Việt Nam hiện nay.

Một trong những nữ Cosplayer tiên phong và cực kì nổi tiếng trong lĩnh vực này chính là cô nàng MiMi Ahri – Phạm Minh Châu.

CĐM gặp nhiều pha “đỏ mặt” vì sự đu trend “khoe thân” nhiệt tình của nữ Game thủ kiếm Cosplayer chuyên nghiệp 1

MiMi Ahri còn được biết đến với vai trò là một nữ Game thủ khá có tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại và Overwatch. Cô nàng cũng từng xuất hiện trên sóng truyền hình VTV3 thông qua chương trình "Bí mật của tạo hóa" và chia sẻ sự nuối tiếc của mình khi đã vung tay quá đà cho việc đã chi hàng trăm triệu đồng để nạp Game.

CĐM gặp nhiều pha “đỏ mặt” vì sự đu trend “khoe thân” nhiệt tình của nữ Game thủ kiếm Cosplayer chuyên nghiệp5

Tài năng thôi chưa đủ, MiMi Ahri còn sở hữu body phải nói là cực kì “chất lượng”. Ngoại hình chính là thế mạnh giúp cô thành công với sự nghiệp Cosplayer chuyên nghiệp của mình.

Có thể thấy, MiMi Ahri thường xuyên đăng tải những bộ sưu tập ảnh Cosplay khoe hình thể cực “nét”. Và việc “đốt mắt” người xem khi cố tình show vòng 1 đối với cô nàng là chuyện như “cơm bữa”.

CĐM gặp nhiều pha “đỏ mặt” vì sự đu trend “khoe thân” nhiệt tình của nữ Game thủ kiếm Cosplayer chuyên nghiệp4

Đó là lí do số lượng fan của cô không phải dạng vừa. Để chiều lòng fan, mới đây, nữ Game thủ đồng thời cũng là nữ hoàng Cosplayer đã “chiêu đãi” người hâm mộ bức ảnh quyến rũ khoe trọn đường cong của mình.

theo-trend-vach-ao-khoe-than-nu-cosplayer-khien-cong-dong-mang-nong-mat-voi-vong-mot-qua-quyen-ru-326-5805643

MiMi đăng tải bức ảnh đu trend “vạch áo khoe thân” để lộ vòng một căng tròn và vô cùng gợi cảm trên trang Facebook cá nhân. Chỉ vài phút sau đó, hàng trăm người theo dõi đua nhau bình luận và thả cảm xúc cho cô nàng.

CĐM gặp nhiều pha “đỏ mặt” vì sự đu trend “khoe thân” nhiệt tình của nữ Game thủ kiếm Cosplayer chuyên nghiệp 2

Nhiều người bày tỏ thái độ ao ước, ghen tị, đặc biệt là phái nữ vì “tâm hồn” quá đẹp và to tròn của cô nàng, tuy nhiên cũng có một số fan “ấm ức” vì bị MiMi “đánh úp” lúc nửa đêm khiến họ mất ngủ.

“Rồi sao mà ngủ bây giờ?”

“Tâm hồn to, tròn và đẹp quá!”

“Đang nửa đêm mà?”

“Vòng một trong mơ là đây chứ đâu!”

Dù bức ảnh được đăng tải lúc nửa đêm nhưng Cộng đồng mạng vẫn vô cùng phấn khích mặc cho đây không phải là lần đầu MiMi Ahri khoe vòng một gợi cảm với những bộ đồ Cosplay độc đáo nữa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!