Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/09/2023, 11:50 AM

Nhìn lại 3 vị tướng 3 vàng 'rác' nhất lịch sử ĐTCL

Đây chính là ba nhân vật đã từng làm các cờ thủ phải 'vò đầu bứt tóc' vì độ bá đạo của mình trong suốt lịch sử hình thành và phát triển ĐTCL.

Mặc dù meta ĐTCL ngày một thay đổi và phát triển với rất nhiều tướng carry đầy mạnh mẽ. Tuy nhiên, trong quá khứ, đã từng có những nhân vật nổi lên như một sự lựa chọn bá đạo và liên tiếp thống trị meta cờ nhân phẩm nhiều mùa. Cho đến nay, mặc dù sự bá đạo của họ đã không còn tồn tại và sớm bị Riot loại bỏ từ lâu, thế nhưng mỗi lần nhắc lại đều khiến game thủ phải 'rùng mình'. Cùng điểm qua ba vị tướng 3 vàng được đánh giá là 'rác' nhất vũ trụ ĐTCL từ trước đến giờ nhé!

Nunu Chiến Binh Rồng

Như tên gọi của mình, Nunu khi ấy chính là một Carry vô cùng tiềm năng của đội hình này, chỉ cần kích hoạt  Chiến Binh Rồng từ ấn là có thể biến con bài chủ lực này trở thành một con quái vật vô địch trong meta ĐTCL.

Nhìn lại 3 vị tướng 3 vàng 'rác' nhất lịch sử ĐTCL

Đây là một đội hình cực kỳ mạnh, chỉ cần kiếm được ấn Chiến Binh Rồng là đã có thể giúp Nunu biến hình cực khó chịu. Nunu có khả năng sốc sát thương với lượng máu khổng lồ của bản thân, trường hợp gặp kẻ địch thấp máu hơn mình, hắn sẽ gây ra thêm 50% sát thương kỹ năng và chuyển toàn bộ thành sát thương chuẩn. Vì lợi thế này, Nunu có thể dễ dàng 'quét sạch' hàng phòng thủ tuyến đầu của đội địch, sau đó thuận lợi vào 'nuốt chửng' hàng carry phía sau.

Master Yi Bluetooth

Master Yi đã thống trị ĐTCL suốt một thời gian dài trước khi bị Riot 'tước đoạt sức mạnh', nếu là một con nghiện ĐTCL ở mùa 3, bạn chắc chắn sẽ không quên được sự oanh tạc của chủ lực này. Sức mạnh của Yi Đại Bác bá đạo như thế nào thì những cờ thủ còn bị 'ám ảnh' đến bây giờ chắc chắn sẽ không thể nào quên được.

Nhìn lại 3 vị tướng 3 vàng 'rác' nhất lịch sử ĐTCL_1

Sức mạnh của Master Yi kết hợp với Đại Bác Liên Thanh đã khiến hắn ta trở thành một quái vật bất bại lúc ấy. Và cho đến thời điểm hiện tại, sau khi loạt tướng tân binh mới ra đời, vẫn chưa có ai đủ khả năng vượt qua bức tường bất bại này của Yi Bluetooth.

XEM THÊM: ĐTCL 9.5 : Đội hình Soraka cặp đôi hoàn cảnh với 86% tỉ lệ lọt top 4

Shaco Hắc Tinh

Cuối cùng, một chủ lực khác cũng từng làm mưa làm gió meta mùa 3 khiến ai ai cũng phải khiếp sợ là Shaco Hắc Tinh. Thậm chí có nhiều người chơi khi ấy leo lên đến mức rank Cao Thủ chỉ với đội hình chứa carry này, chỉ cần vậy thôi cũng đủ hiểu được sự oanh tạc của Hắc Tinh lúc ấy là ghê gớm như thế nào.

Nhìn lại 3 vị tướng 3 vàng 'rác' nhất lịch sử ĐTCL_2

Nội tại của Hắc Tinh mang lại cho các vị tướng một lượng sát thương không hề nhỏ mỗi khi một đồng minh bất kỳ bị hạ gục'. Do đó, chỉ cần carry chính của đội hình còn sống, bất kể ai có 'nằm xuống', một mình Shaco vẫn có thể 'chặt chém' hầu hết những kẻ địch trong lobby. So với Yi Đại Bác, Shaco Hắc Tinh cũng trở thành cơn ác mộng kinh hoàng không kém cạnh của các gamer khi ấy.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về ĐTCL các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!