Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/12/2021, 10:30 AM

Những Ấn tộc - hệ tệ nhất mà bạn đừng nên sử dụng tại ĐTCL mùa 6

Đây là những Ấn tộc hệ mà bạn sẽ chẳng thể vào top 4 nếu sử dụng chúng đâu nên là hãy cẩn thận và xem lại nhé!

Đây là những Ấn tộc hệ mà bạn sẽ chẳng thể vào top 4 ĐTCL nếu sử dụng chúng đâu nên là hãy cẩn thận và xem lại nhé!

Ấn Ngoại Binh

Sau khi bị nerf mạnh ở bản 11.23, Ngoại Binh đang là một trong những chủng tộc tệ nhất ĐTCL hiện tại. Lí do là bởi Ngoại Binh vẫn sở hữu những điểm yếu cố hữu của các chủng tộc "hack vàng" đó là không cung cấp cho đội hình chỉ số cụ thể và sẽ rất yếu ở giai đoạn cuối trận. Thêm vào đó thì chủng tộc này cũng không sở hữu một unit 4 hay 5 vàng có khả năng gây sát thương đủ mạnh để trở thành chủ lực carry team.

Những Ấn tộc - hệ tệ nhất mà bạn đừng sử dụng tại ĐTCL mùa 6

Mặc dù MF hay Gangplank có thể giúp bạn rất nhiều ở giữa trận nhưng tới thời điểm cấp độ 8 thì những unit 4-5 vàng có sức mạnh vượt trội hơn hẳn, Tahm Kench tuy là một chống chịu tốt nhưng để gây sát thương diện rộng và hủy diệt đội hình team địch thì quân cờ này không thể làm được. Vì thế nên tộc Ngoại Binh rất yếu và điều này này cũng khiến Ấn Ngoại Binh trở nên rất "phế".

Ấn Đấu Sĩ

Trong mùa 6 này Đấu Sĩ không có quá nhiều sự khác biệt so với trước kia khi vẫn sử dụng lượng máu lớn để làm lợi thế. Ở mùa 6 này các unit Đấu Sĩ cũng rất mạnh khi sở hữu khả năng gây sát thương tốt như Trundle hay khống chế khó chịu với Zac. Thế nhưng bạn lại không nên sử dụng Ấn Đấu Sĩ bởi nó khiến game thủ buộc phải phá vỡ cấu trúc đội hình để kích hoạt thêm hiệu ứng Đấu Sĩ.

Những Ấn tộc - hệ tệ nhất mà bạn đừng sử dụng tại ĐTCL mùa 61

Như với đội hình Tái Chế - Đấu Sĩ và Trundle chủ lực, khi sử dụng Ấn Đấu Sĩ bạn sẽ phải thay thế một vài unit quan trọng như Jayce, Janna, Ekko để lấy mốc 4 Đấu Sĩ. Lúc này bạn sẽ mất đi những kích hoạt tộc - hệ quan trọng hay những hiệu ứng có lợi từ các unit kể trên, thế nên đội hình của bạn chỉ có yếu đi chứ không hề mạnh lên.

Ấn Vệ Sĩ

Hệ Vệ Sĩ đã mạnh lên khá nhiều và không còn dễ bị hạ gục bằng damage phép như trước sau đợt buff ĐTCL vừa rồi. Nhưng khi sử dụng Ấn Vệ Sĩ lại là việc khác vì đa số đội hình kết hợp Vệ Sĩ chỉ sử dụng 2 unit của hệ này. Vậy nên nếu sử dụng Ấn Vệ Sĩ bạn sẽ buộc phải hi sinh khá nhiều sức mạnh vốn có của đội hình.

Những Ấn tộc - hệ tệ nhất mà bạn đừng sử dụng tại ĐTCL mùa 62
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!