Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/12/2021, 15:30 PM

ĐTCL: Giáo án đội hình Đột Biến “không thèm Cho’Gath”

Không cần sự tham gia của Cho’Gath chủ lực thì game thủ ĐTCL vẫn có thể xây dựng team Đột Biến với hiệu quả không hề thua kém!

Cho’Gath đang là con bài cực kỳ hot ở những phiên bản gần đây dù là bất kể ván đấu nào. Đây là vị tướng đa dạng về cách sử dụng khi có thể lên trang bị chống chịu hoặc SMPT, hay thậm chí là Cho’Gath Tốc Độ Đánh.

Đột biến không chogath_1

Đó cũng là những lý do khiến vai trò của Cho’Gath trong team Đột Biến là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, để tránh nhàm chán thì game thủ vẫn có thể bỏ qua unit Khổng Lồ này khi chơi Đột Biến với cách build đội hình theo hướng dẫn từ các Cao Thủ ở Trung Quốc.

Đột biến không chogath_3

Hướng dẫn chơi

Muốn vận hành đội hình này thì buộc phải có hiệu ứng cung cấp khả năng giảm mana từ tộc Đột Biến, đồng thời có thêm những dấu hiệu như Lõi Công Nghệ thích hợp với lối chơi slowroll.

Đây là đội hình chỉ hướng đến mốc 3 Đột Biến với chống chịu chủ lực là Kassadin còn sát thương thuộc về Kog’Maw và Malzahar. Nhìn chung thì chẳng khác gì một đội hình biến thể của team slowroll Hộ Vệ với những unit quen mặt kiểu Garen, Gravens và Caitlyn.

Tiến hành roll chậm từ lv5 để 3 sao một cách nhanh nhất các vị tướng 1 vàng. Khi lên cấp độ 6 thì kẹp Malzahar và bắt đầu roll 2 tướng Đột Biến còn lại. Khi đội hình đã đạt đủ ngưỡng sức mạnh cần thiết thì lên lv8 rồi thêm Sion để hoàn thiện dàn chắn “ổn áp” ở tuyến trước.

Đột biến không chogath_2

Trang bị

- Kassadin: Quyền Năng Khổng Lồ, Nỏ Sét, Giáp Máu.

- Kog’Maw: Diệt Khổng Lồ, Cuồng Đao Guinsoo, Bàn Tay Công Lý/Mũ Phù Thủy.

Ưu/Nhược điểm

- Ưu điểm: Dễ xây dựng khi đạt các đều kiện cần thiết, tới giữa trận sẽ có sức mạnh lý tưởng, khả năng vào top 4 cực cao nếu có đủ khung.

- Nhược điểm: Là đội hình có nhiều rủi ro vì dễ bị đẩy máu trong giai đoạn chưa lên cấp. Đặc biệt rất cần hiệu ứng chuẩn của Đột Biến để xây dựng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!