Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/07/2022, 07:10 AM

Những chiếc mũi ‘độc nhất vô nhị’ của các nhân vật Anime

Bàn về ngoại hình của các nhân vật trong ‘vũ trụ Anime’ là một ý kiến không tồi, bạn nghĩ sao về những chiếc mũi đặc biệt và mang tính biểu tượng?

Buggy The Clown (One Piece)

Quá khớp với cái tên Buggy The Clown của mình, hắn ta sở hữu chiếc mũi tròn màu đỏ thường thấy ở các nhân vật kiểu chú hề. Nó dường như không phải ‘đạo cụ’ mà chính xác là chiếc mũi đã theo anh ta trong suốt những đoạn hồi tưởng về thời thơ ấu. Buggy cũng rất nhạy cảm về chiếc mũi độc lạ này, anh ta sẵn sàng tấn công ai có ý định chế nhạo hoặc bàn tán về nó.

Buggy The Clown sở hữu chiếc mũi tròn màu đỏ thường thấy ở các nhân vật kiểu chú hề

Có thể nói, chiếc mũi ‘cà chua’ chính là một signature của Buggy trong One Piece và ngay cả banner hải tặc của anh ta cũng có chiếc mũi màu đỏ này ở trên đó. Như đã nói, miễn là không ai ‘xì xầm’ về nó thì Buggy sẽ cực kỳ ‘lành tính’.

>>XEM THÊM: One Piece: Những khoảnh khắc 'tấu hề' nhất của Buggy the Clown

Mike Zacharius (Attack on Titan)

Thời lượng xuất hiện của Mike trong Attack on Titan là không nhiều, thế nhưng người hâm mộ vẫn ấn tượng với khứu giác mạnh mẽ của anh ấy. Mike có thể phát hiện ra các Titan từ rất xa. Tuy nhiên, số lần anh ta sử dụng khả năng này trong truyện là rất ít, nhưng vẫn đủ để làm nên thương hiệu. Đặc biệt, Mike còn có một thói quen kỳ lạ là đánh hơi những người mới gặp.

Khứu giác mạnh mẽ của Mike có thể phát hiện ra các Titan từ rất xa

Về bản chất, hành động này không có ý xúc phạm và chỉ là cách để Mike làm quen với mọi người. Nhìn qua thì chiếc mũi của anh ta không có gì đặc biệt nhưng chính khứu giác tuyệt vời đã tạo nên sự khác biệt mang tính biểu tượng.

Plue (Rave Master & Fairy Tail)

Plue được khán giả biết đến nhiều nhất với tư cách là một Tinh Linh Thiên Nhân của Lucy trong Fairy Tail. Tuy nhiên, lần đầu tiên xuất hiện của anh chàng nhỏ bé này là trong Rave Master. Trong cả 2 anime, Plue đều có ngoại hình tương tự nhau và trông cực kỳ đáng yêu.

Plue nhỏ và mỏng manh, đặc biệt là chiếc mũi trông giống như một chiếc sừng vàng hoặc một củ cà rốt thực sự sắc nhọn

Anh ta nhỏ và mỏng manh, đặc biệt là chiếc mũi trông giống như một chiếc sừng vàng hoặc một củ cà rốt thực sự sắc nhọn. Trong Rave Master, mũi của Plue là một dấu hiệu nhỏ về tâm trạng của cậu ấy và nó sẽ xẹp một chút nếu cậu ấy đói. Nó cũng có khả năng xuyên qua các vật thể từ con người đến Dark Brings, cho thấy rằng mũi của Plue không chỉ mang tính chất ngoại hình.

Arlong (One Piece)

Arlong có một số đặc điểm giúp bản thân nổi bật giữa các nhân vật anime khác, từ màu da cho đến hàm răng sắc nhọn. Tuy nhiên, điều thực sự ấn tượng là chiếc mũi hình lưỡi cưa của anh. Các nhân vật trong thế giới One Piece được biết đến với một số đặc điểm khuôn mặt phóng đại, nhưng chiếc mũi của Arlong dường như là duy nhất đối với nhân vật này.

Arlong có chiếc mũi hình lưỡi cưa rất dị và ấn tượng

Không có người cá nào khác có chiếc mũi tương tự nên anh ấy càng nổi bật hơn. Nó chỉ làm tăng thêm vẻ ngoài khá đáng sợ của Arlong và phù hợp với tính cách tàn nhẫn của anh ta.

Yubaba (Spirited Away)

Đây là một trong những người phụ nữ có thể khiến bất cứ ai ‘run lẩy bẩy’ chỉ với một cái liếc mắt. Ngoại trừ cái đầu cỡ lớn thì chiếc mũi độc lạ của bà ta cũng rất đáng chú ý. Trên thực tế, mũi của Yubaba có kích thước bằng toàn bộ thân mình của Chihiro. 

Ngoại trừ cái đầu cỡ lớn thì chiếc mũi độc lạ của Yubaba cũng rất đáng chú ý

Yubaba thực sự không phải là một người quá cao, nhưng cái đầu ngoại cỡ khiến bà ta trông rất to con. Bất cứ khi nào Yubaba xuất hiện, bà ta đều gây chú ý với đôi mắt to hoặc nốt ruồi ở giữa chúng, còn không thì chính là chiếc mũi kia.

MGN.vn sẽ liên tục cập nhật nhiều bài viết thú vị về Anime nói chung, đừng quên theo dõi chúng mình nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.