Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/09/2020, 08:30 AM

Những combo offlane thành công nhất trong Dota 2 sau Patch 7.27d

Patch 7.27d của Dota 2 đã đánh dấu mạnh mẽ sự nổi dậy của thợ săn máu Bloodseeker kèm theo đó là sự thay đổi đang chú ý về meta trong khoảng thời gian sắp tới. Dưới đây là những combo offlane thành công nhất trong Dota 2 ở thời điểm hiện tại

Kể từ khi Team Secret đưa ra lựa chọn Bloodseeker đi Offlane của trong một loạt trận đấu với OG vào tháng trước, việc lựa chọn hero này đã nhanh chóng gia tăng và trở thành một trong những hot pick ở pos 3-.

d1

Theo trang web GOSU.AI về các combo hero offlane tốt nhất trong Patch 7.27d, Bloodseeker tự hào đứng top với tỷ lệ thắng lên đến 62,41% khi kết hợp với Crystal Maiden.

d2

Dưới đây là những combo offlane thành công nhất trong Dota 2 Patch 7.27d.

Bloodseeker và Crystal Maiden

d3

Điều duy nhất mà Bloodseeker thực sự thiếu trong giai đoạn đi đường là khả năng kiểm soát. Không có gì ngạc nhiên khi một trong những hero khống chế đầu game tốt nhất là Crystal Maiden sẽ kết hợp hoàn hảo với kẻ săn mồi này.

Blood Rite của Bloodseeker là một kỹ năng gây sát thương thuần cực kỳ mạnh trên diện rộng nhưng lại có thời gian gồng chiêu khá  lâu. Trong khi đó kỹ năng Crystal Nova của Crystal Maiden mang lại khả năng làm chậm trong 4,5 giây sẽ đóng vai trò khống chế đối phương đủ lâu để chúng có thể chịu toàn bộ sát thương dồn của Bloodseeker.

Crystal Maiden hầu như luôn đạt được tỷ lệ thắng cao trong các trận pubs, bất kể tier rank của hero này tệ đến mức nào, phần lớn là nhờ kỹ năng Arcane Aura cung cấp năng lượng cũng như độ hữu dụng của nó trong suốt trận đấu. Bloodseeker cũng không phải là ngoại lệ vì việc build theo hướng offlane đã biến tướng này thành một hero ngốn nhiều năng lượng hơn trước.

Underlord và Dark Willow

Underlord và Dark Willow là hai trong số những hero giỏi nhất trong việc biến mặt đất thành một cái bẫy nguy hiểm. Cả hai đều sở hữu những kỹ năng đặt bẫy cực kỳ khó chịu đồng thời bổ sung các khả năng khống chế cho nhau.

dark_willow_pic.0

Skill Firestorm của Underlord và Pit of Malice tự nó đã là một combo gây sát thương cực kỳ mạnh mẽ trong khoảng thời gian giữa trận. Kỹ năng này giờ đây kết hợp với Bramble Maze và Cursed Crown của Dark Willow biến những tướng không có khả năng miễn nhiễm phép sẽ phải chịu mức sát thương đến nghẹt thở theo thời gian miễn là cả hai đều có đủ năng lượng để spam chiêu. Và nếu bạn cần tung một đòn kết liễu tầm xa, Willow sẽ rất sẵn lòng cung cấp khả năng sốc sát thương từ skill Shadow Realm.

Necrophos và Nyx Assassin

Combo Necrophos và Nyx Assassin khiến cặp đôi này gần như không thể bị chết. Đối đầu với 2 tướng này là vô vàn sự ức chế khi phải chứng kiến cả máu và năng lượng của mình bị tiêu hao từ skill Heartstopper Aura của Necrophos  và Mana Burn của Nyx. Kể cả khi bạn cố gắng xông lên trả sát thương, bạn sẽ được chào đón với một loạt các hồi máu và sốc sát thương khó chịu của Death Pulse hoặc thậm chí bị stun bởi Spiked Carapace và bỏ mạng.

48583-Dota_2-Valve-Nyx_Assassin

Thời điểm cặp đôi này đạt đến cấp độ sáu, cả hai đều nhận được sự gia tăng đáng kể về khả năng nhồi dame, khiến đối thủ gần như chắc chắn sẽ bốc hơi ngay lập tức sau khi ăn full combo. Vendetta và Impale của Nyx Assassin sẽ cung cấp sát thương và khả năng kiểm soát, trong khi Reaper’s Scythe của Necrophos sẽ đảm nhiệm vai trò kết liễu.

Dark Seer và Spirit Breaker

922180f4cb2df7ae484a3a372d6f9734

Là bộ đôi cận chiến duy nhất trong top 5, Dark Seer và Spirit Breaker đã trở thành cặp bài trùng kể từ khi phiên bản 7.20 ra mắt với sự thay đổi lớn về skill Charge of Darkness. Kỹ năng đã được thay đổi từ chỉ số tốc độ cơ bản thành tốc độ hiện tại của Spirit Breaker, biến đây trở thành sự kết hợp hoàn hảo với skill Haste-granting Surge của Dark Seer.

Thêm vào đó, Spirit Breaker giờ gây nhiều sát thương hơn khi có tốc độ di chuyển cao hơn với skill Greater Bash. Cùng với Ion Shell của Dark Seer, cặp đôi tanker này gần như không thể bị thua lane và thậm chí sẽ hạ gục kẻ thù với một tốc độ khủng khiếp, độ bền cao và khả năng chiến đấu tầm gần.

Legion Commander và Warlock

Skill Fatal Bonds của Warlock và Overwhelming Odds của Legion Commander biến cặp đôi này trở thành 1 combo với lượng dame cao. Fatal Bonds liên kết nhiều mục tiêu, khiến chúng chia sẻ sát thương, trong khi Overwhelming Odds nhận thêm sát thương dựa trên số lượng đơn vị bị ảnh hưởng trong phạm vi AoE của nó. Một pha nối dây hợp lý theo sau là một cái click chuột cũng đủ làm bay hơi một lượng máu lớn của đối thủ.

0302eaa40da197421dde8b56cec33174

Cả hai hero đều thuộc loại trụ lane tốt. Warlock có Shadow Word, là một skill hữu dụng khi nó có thể hồi một lượng máu lớn cho đồng đội hoặc gây một lượng sát thương theo thời gian cực lớn, trong khi Legion có Press the Attack để loại bỏ hoàn toàn mọi khống chế đồng thời cung cấp một lượng hồi máu nhất định.

Cả hai hero đều có chiêu cuối xuyên miễn nhiễm phép, đây có thể được xem là một trong những skill khống chế quan trọng vào khoảng thời gian late game. Mặc dù đối mặt với combo này bạn sẽ không phải lo ngại về việc bị nuke chết vì cả 2 skill đều không có lượng sát thương dồn đáng sợ, nhưng bạn sẽ không muốn ăn trọn skill Duel cùng với Chaotic Offering.

Đình Nghĩa

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!