Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/12/2021, 12:15 PM

Những điểm đã được xào nấu trong Arcane mà bạn không thấy ở vũ trụ gốc của LMHT

Rất nhiều chi tiết trong LMHT đã được thay đổi để phù hợp hơn với phim ảnh, cùng khám phá xem đó là những chi tiết nào nhé!

Rất nhiều chi tiết trong LMHT đã được thay đổi để phù hợp hơn với phim ảnh, cùng khám phá xem đó là những chi tiết nào nhé!

Công nghệ Hextech

Trong 9 tập của Arcane thì chúng ta đã biết rằng Jayce và Viktor là 2 người đã cùng nhau khám phá ra công nghệ Hextech. Trước khi thử nghiệm của 2 nhân vật này thành công thì khái niệm Hextech vẫn chưa tồn tại trong bộ phim Arcane. Thậm chí rằng việc Jayce nghiên cứu công nghệ này còn bị coi là phạm pháp và khiến anh bị trục xuất khỏi học viên Piltover ở chương I, vì thế nên anh chàng này còn có ý định tự sát sau vụ việc trên, thật may mắn là Viktor đã ngăn cản kịp thời.

Những điểm đã được xào nấu trong Arcane mà bạn không thấy ở vũ trụ gốc của LMHT

Thế nhưng trong bản gốc LMHT, Hextech đã xuất hiện từ lâu tại Piltover và Jayce cùng với Viktor chỉ là những người vận dụng nó để thiết kế ra những công cụ khác mà thôi. Cụ thể như trong LMHT, trong những năm đầu làm việc cho gia tộc Giopara, Jayce đã "xây dựng các thiết bị Hextech tiềm năng cũng như thiết kế các công cụ đa hình cho các lớp nghề ở Piltover".

Những điểm đã được xào nấu trong Arcane mà bạn không thấy ở vũ trụ gốc của LMHT1

Hành trình trưởng thành của Vi

Trong bản gốc LMHT, tiểu sử của Vi được viết một cách cực kỳ tệ và khiến người ta mất cảm tình với nhân vật này. Tóm gọn lại thì Vi trong vũ trụ gốc là một cô gái ưa bạo lực, cầm đầu một băng nhóm có tên là Hầm Thấp và thực hiện nhiều phi vụ tại Zaun. Cùng với đó là không có lí do cho việc tại sao cô nàng lại trở thành Cảnh Binh với Caitlyn.

Những điểm đã được xào nấu trong Arcane mà bạn không thấy ở vũ trụ gốc của LMHT2

Vậy nên trong Arcane nhân vật này đã được xây dựng lại và không còn những chi tiết vô lý nữa.

Những điểm đã được xào nấu trong Arcane mà bạn không thấy ở vũ trụ gốc của LMHT3

Sự xuất hiện của ông trùm Silco và Ủy viên Mel

Hai nhân vật này có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển nội dung của Arcane, nếu như không có Silco và Mel thì những nhân vật như Vi, Jinx, Jayce, Heimerdinger hay cả Caitlyn cũng chẳng có được một câu chuyện hay như trong phim. Thế nhưng trong vũ trụ gốc của LMHT, cả ông trùm Silco lẫn Ủy viên Mel đều không hề xuất hiện và khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Những điểm đã được xào nấu trong Arcane mà bạn không thấy ở vũ trụ gốc của LMHT4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!