Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/12/2021, 14:15 PM

Những item mạnh nhất tại ĐTCL mùa 6 là gì?

Đây là những item rất tốt trong meta ĐTCL hiện nay để bạn có thể leo rank một cách dễ dàng nhất có thể!

Đây là những item rất tốt trong meta ĐTCL hiện nay để bạn có thể leo rank một cách dễ dàng nhất có thể!

Áo Choàng Tĩnh Lặng

Trong ĐTCL mùa 6 thì rất nhiều những vị tướng chủ lực hay các unit hỗ trợ hàng sau đều có chỉ số năng lượng tối đa cực kỳ lớn. Lí do là bởi các unit như Viktor, Janna, Orianna... đều sở hữu kỹ năng cực kỳ mạnh và hoàn toàn có thể xoay chuyển trận đấu. Chính vì thế nên việc ngăn cản những quân cờ như vậy tung chiêu sớm là điều kiện quan trọng để giúp bạn chiến thắng, vậy nên Áo Choàng Tĩnh Lặng là món đồ rất mạnh ở meta hiện tại.

Những item mạnh nhất tại ĐTCL mùa 6

Ngoài việc ngăn cản đối thủ tung chiêu, Áo Choàng Tĩnh Lặng khi kết hợp với Nỏ Sét sẽ giúp bạn gây ra lượng damage không hề nhỏ. Hiệu ứng này của Áo Choàng Tĩnh Lặng sẽ là gia tăng năng lượng tối đa khi dùng chiêu của mục tiêu trúng phải, khi đó thì lượng damage từ Nỏ Sét sẽ dựa theo chỉ số này, khi 2 món đồ kể trên kết hợp lại với nhau thì mục tiêu có thể bị hủy diệt rất nhanh chóng. Anh em hoàn toàn có thể sử dụng combo này trong đội hình Katarina chủ lực.

Chén Sức Mạnh

Tại ĐTCL các vị tướng sẽ tăng tiến sức mạnh theo chỉ số sát thương kỹ năng cho dù đó có là unit nổi tiếng gây sát thương vật lý  như Jhin, Samira... thì trong kỹ năng của mình vẫn có khả năng tăng tiến theo chỉ số này. Vậy nên luôn có áp lực ghép trang bị sớm trong ĐTCL và đôi khi bạn phải sử dụng những item không phải "trấn phái" để tìm cách giữ máu.

Những item mạnh nhất tại ĐTCL mùa 61

Việc này khiến cho Chén Sức Mạnh bỗng nhiên trở thành một dạng item cực kỳ mạnh ở cuối trận. Ở cuối game đấu, tướng chủ lực của bạn đã sở hữu đủ trang bị và khả năng gây damage sẽ khó có thể được cải thiện nên khi sử dụng  Chén Sức Mạnh và buff sát thương kỹ năng cho chủ lực thì bạn sẽ khiến unit đó cải thiện lượng damage đầu ra ngay lập tức thay vì đổi item cho chúng.

Dây Chuyền Iron Solari

Đây là một trong những item bị đánh giá thấp nhất trong ĐTCL vì cho rằng nó quá yếu nhưng nếu biết sử dụng thì nó lại là một trong những item mạnh nhất. Đầu game thì đây là món đồ phòng ngự vô cùng mạnh ở tuyến đầu khi giúp những unit chống chịu của bạn có thêm một lượng khiên và khả năng chống chịu không hề nhỏ chút nào.

Những item mạnh nhất tại ĐTCL mùa 62
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!