Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/02/2022, 13:30 PM

Những sai lầm mà các game thủ cần tránh trong những ngày Tết

Nhiều game thủ vẫn luôn giữ tư tưởng rằng ngày Tết là để thỏa sức chơi game mà không bị cấm đoán nhưng cũng cần nghỉ ngơi thư giãn trong Tết nữa nhé.

Đối với nhiều anh em game thủ thì chắc hẳn Tết sẽ là một khoảng thời gian cực kỳ thích hợp để có thể chiến game mà không bị nhị vị phụ huynh la mắng hay chơi quá 180 phút mỗ ngày và không giới hạn thời gian. Thế nhưng Tết cũng là thời điểm để các anh em nghỉ ngơi cũng như là thư giãn sau những ngày đi học và làm việc căng thẳng. Sau đây là những sai lầm mà anh em cần tránh để thoải mái hơn trong dịp Tết đến Xuân về.

Tránh chơi rank trong Tết

Tết là một trong những khoảng thời gian hiếm hoi mà các game thủ có thể dành thời gian để chiến game cùng bạn bè. Tuy nhiên, đối với những tựa game MOBA như LMHT, Liên Quân Mobile,… thì Tết sẽ dễ trở thành một cơn ác mộng đối với các anh em nếu quá chú tâm vào những game. Cụ thể thì đây là thời điểm mà nhiều game thủ nhí được nghỉ đồng loạt và tình trạng phá game cũng sẽ tăng chóng mặt trong những ngày Tết.

1

Chính vì thế nên trong những ngày Tết thì game chỉ đơn giản là nhằm mục đích giải trí cùng bạn bè và không cần try hard nên các game thủ có thể lựa chọn đánh thường. Bên cạnh đó, game thủ cũng nên tìm kiếm những hình thức giải trí khác lành mạnh hơn và không bị những ván game khiến bản thân trở nên tức giận trong Tết.

Không nên chơi game quá nhiều khi đi chơi xa

Với sự phát triển của các thiết bị di động khi dần trở nên tiện lợi hơn, các tựa game mobile cũng dần được ưa chuộng hơn và phát triển cực kỳ mạnh mẽ với những cái tên như Tốc Chiến, Liên Quân Mobile hay Genshin Impact. Chỉ cần có một chiếc điện thoại, các game thủ có thể chơi game ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào tùy theo ý thích của bản thân.

2

Thế nhưng nếu cứ liên tục chơi game trong khi đang dành thời gian đi chơi xa cùng với gia đình thì game thủ có thể quên mất hoặc bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Không chỉ vậy, điều này cũng có thể dẫn đến sự khó chịu đến từ những người xung quanh vì các anh em cứ dán mắt vào điện thoại và không làm gì khác.

Đừng nên dành quá nhiều thời gian để cày sự kiện

Trong một vài tựa game nhất định, sự kiện Tết Nguyên Đán đôi lúc sẽ yêu cầu người chơi phải cày khá nhiều để có thể nhận được những phần thưởng giá trị. Tết là thời điểm để các game thủ dành thời gian cho gia đình và bạn bè nên điều này là không cần thiết.

3

Có nhiều nhà phát hành đã nhận thấy điều này nên đã ra mắt nhiều sự kiện mà các game thủ chỉ cần treo máy là đã có thể nhận được quà. Vừa có thời gian đi chơi mà vừa nhận được quà thì còn gì bằng nên game thủ cũng không phải bỏ ra quá nhiều công sức và thời gian để cày sự kiện.

Hoàn thành nghĩa vụ gia đình trước khi chơi game

4

Đây là một vấn đề mà khá nhiều game thủ đã gặp phải trong dịp Tết khi phải dọn dẹp nhà cửa vì liên tục đón khách. Vì vậy nên các game thủ nên hoàn thành toàn bộ nghĩa vụ với gia đình trước khi đăng nhập vào game để tránh trường hợp đang chơi game thì bị phụ huynh gank bất ngờ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!