Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 14/04/2023, 22:15 PM

Những siêu phẩm game cực đỉnh nhưng đã bị 'bay màu' vì vài lý do đáng tiếc

Đây là những trò chơi siêu thú vị tuy nhiên bằng một lý do nào đấy mà đã bị xoá đi, game thủ muốn trải nghiệm lại cũng không thể.

Có rất nhiều lý do khiến một vài siêu phẩm game hay trên thế giới bị nhà phát hành 'đóng cửa' mãi mãi,  nhưng lý do lớn nhất vẫn là kinh phí, cốt truyện nhàm chán. Vì vậy, có rất nhiều con game dù được lòng người chơi, nhưng không thể tiếp tục phát triển cũng đi đến kết cục phải xoá bỏ. Dưới đây là những cái tên game bị bay màu vĩnh viễn vì một vài lý do bất ngờ khiến game thủ vô cùng tiếc nuối.

Spider-Man: Shattered Dimensions

Spider-Man: Shattered Dimensions từng là một cái tên vô cùng nổi bật trong mắt người chơ bởi lối chơi thú vị của nó cùng một thế giới tràn đầy Người Nhện khiến game thủ không khỏi xuyến xao. Không những vậy, thu nhập của Activision từ khi trình làng trò chơi cũng là con số rất khủng.

Những siêu phẩm game cực đỉnh nhưng đã bị 'bay màu' vì vài lý do đáng tiếc

Tuy nhiên, một thời gian sau, người chơi đã cảm thấy những phân đoạn  chiến đấuc của Spider-Man: Shattered Dimensions ngày càng dài dòng, lan man và nhàm chán, cũng vì điều đó mà doanh số của game đã bị thụt giảm không ít. Tuy nhiên, nguyên do lớn nhất khiến Spider-Man: Shattered Dimensions 'bay màu' không phải do game thủ thấy chán nản, mà vì một vấn đề liên quan đến cấp phép.

XEM THÊM: Tốc Chiến: Game thủ nước ngoài nhận kết 'đắng' vì lựa chọn Ashe Hỗ Trợ

The Godfather

The Godfather đã từng một thời toả sáng lẫy lừng trên steam bởi được chuyển thể từ tác phẩm kinh điển trên thế giới. Sau khi ra mắt tựa game này đã thu về không ít doanh số cho nhà phát hành. Tuy nhiên tồn tại chưa được bao lâu, kể từ sau tháng 11/2014, tựa game này đã chính thức nói lời 'tạm biệt' với game thủ. Người chơi sẽ không thể tìm thấy trò chơi này trên Steam nữa vì nó đã bị xoá bỏ do một vấn đề liên quan đến cấp phép, sau khi thoả thuận kết thúc cũng là lúc EA 'khai tử' trò chơi.

Những siêu phẩm game cực đỉnh nhưng đã bị 'bay màu' vì vài lý do đáng tiếc_1

Nhìn chung, người chơi khắp thế giới cùng những nhà phê bình game nổi tiếng vẫn đánh giá rất cao trò chơi này, chỉ có một điểm trừ duy nhất cũng là thứ khiến game bị xoá sổ đó là cơ chế điều khiển quá hạn chế, và để cải thiện được nó cần rất nhiều nguồn nhân lực và kinh phí.

Fable 3

Năm 2010 là năm mà thể thao điện tử cùng mạng xã hội mới bắt đầu trở nên thịnh hành và tạo ra những thành công trên toàn thế giới. Và sự nổi bật của Series Fable tại thời điểm đó đã mang lại rất nhiều thành công cho Lionhead Studios. Fable 3 được người chơi hưởng ứng rất nồng nhiệt và phần tiếp theo của series cũng ngon lành không kém vì nó đã cải tiến rất nhiều về hình ảnh và đồ hoạ lẫn phong cách chơi.

Những siêu phẩm game cực đỉnh nhưng đã bị 'bay màu' vì vài lý do đáng tiếc_2

Tuy nhiên, mặc cho người chơi yêu quý và đón nhận, nhưng Fable 3 vẫn không tránh khỏi cái kết bị 'xoá' vĩnh viển khỏi Steam bởi số điểm thậm tệ mà nó có được từ các nhà phê bình. Tuy nhiên, nếu như người chơi vẫn 'chấp mê bất ngộ' với tựa game này thì hoàn toàn có thể kiếm nó trên Xbox Game Pass. Còn ở phiên bản PC thì hết hy vọng vì  Fable 3 đã bay màu vĩnh viễn.

Cảm ơn các bạn, nhớ đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều bài viết mới về game nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!