Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 14/04/2023, 21:45 PM

Tốc Chiến: Game thủ nước ngoài nhận kết 'đắng' vì lựa chọn Ashe Hỗ Trợ

Dù là một meta nổi bật của đấu trường LMHT, thế nhưng sang Tốc Chiến, người chơi lại không mấy hài lòng với lối chơi 'Xạ Thủ' đi Hỗ Trợ.

Từ tựa game mẹ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) sang đến Tốc Chiến (bản mobile), lối chơi Xạ Thủ đi Hỗ Trợ trở nên vô cùng phổ biến và nổi bật, tuy nhiên meta này chỉ mạnh tuỳ thời điểm và không phải lúc nào cũng có thể 'toả sáng' trước kẻ địch. Không những vậy, có nhiều người chơi 'no kỹ năng' lại ưa thích việc 'đú trend', nên từ những lối chơi chiến thuật, những meta này vô tình trở thành một làn sóng troll game, khiến không ít người chơi chân chính cảm thấy khó chịu mỗi khi bước vào trận đấu đầy căng thẳng.

Không chỉ thế, việc chơi game '1 ngón' và chỉ spam kỹ năng để cấu rỉa cũng khiến cho rất nhiều game thủ Tốc Chiến 'ghẻ lạnh', họ cho rằng lối chơi này dành cho những người 'không có tư duy hay kỹ năng', và chỉ nên chơi để vui chứ không thể lên rank được. Nếu như không có được chiến thắng hoặc bị thọt bởi những lối chơi AD 'đội lốt' Xạ Thủ này, sẽ có rất nhiều 'main ADC' thực thụ cảm thấy phiền phức và việc đồng đội cảm thấy khó chịu lẫn nhau như vậy thì trận game của họ sẽ không bao giờ thành công được. 

Tốc Chiến Game thủ nước ngoài nhận kết 'đắng' vì lựa chọn Ashe Hỗ Trợ

Một game thủ nước ngoài 'kém may mắn' mới đây bất ngờ trở thành nạn nhân của một cuộc 'bạo lực mạng' chỉ vì anh ta lựa chọn lối chơi Ashe Hỗ Trợ.

Cụ thể, anh chàng này tìm trận và ghép phải trận đấu có ba người chơi cùng với nhau, đầu game, anh đã ngỏ ý sẽ 'pick' Pyke đi Hỗ Trợ tuy nhiên đồng đội của anh ta là ba người kia lại không muốn điều đó nên đã cấm Pyke, lý do rất đơn giản, họ không muốn con tướng này 'ks' hết mạng của họ trong game.

XEM THÊM: Hé lộ thời điểm Tốc chiến mùa 8 chính thức kết thúc

Sau khi cảm thấy mất đi vị tướng mình đang muốn chơi, chàng trai vẫn lạc quan và tỏ ra rằng không để tâm đến điều đó. Sau đó anh ta đã 'pick lock' qua vị tướng khác, bất ngờ là anh ta chọn ngay con bài Ashe cho vị trí Hỗ Trợ của mình. Lúc này, anh ta cảm thấy vì không thể chơi được vị tướng Pyke nên sẽ chọn con nào mình chơi chắc tay nhất vào thời điểm hiện tại. Thế nhưng, không may cho anh ta, một lần nữa ba người đồng đội kia lại 'blame' và cho rằng anh ta muốn troll game khi quyết định pick 'Ashe', họ cho rằng chàng trai đang muốn dành lane ADC của người khác.

Tốc Chiến Game thủ nước ngoài nhận kết 'đắng' vì lựa chọn Ashe Hỗ Trợ_1

Và cứ như vậy, anh chàng bắt đầu với một trận game kinh hoàng, trận đấu diễn ra không lâu nhưng đủ để anh chàng chịu đủ những lời nói 'miệt thị', 'mạt sát', thậm chí có những từ ngữ còn xúc phạm anh rất nặng nề. Như đã nói ở trên, một trận game như vậy sẽ không bao giờ có thể đi đến chiến thắng, tuy nhiên, kết quả thua cuộc này không là gì so với tình trạng sang chấn tâm lý mà game thủ này gặp phải suốt quãng thời gian thi đấu. Và cảm giác như không thể chịu đựng được điều này, anh ta đã quyết định tìm lại công bằng cho bản thân bằng cách báo cáo lên ban quản trị của trò chơi.

Tốc Chiến Game thủ nước ngoài nhận kết 'đắng' vì lựa chọn Ashe Hỗ Trợ_3

Nhìn chung, lối chơi Ashe đi Hỗ Trợ được xem là một meta khá khó chịu, và dường như nó sẽ đem lại hiệu quả rất cao khiến người chơi team địch phải 'giận tím người' mà không làm gì được. Tuy nhiên, nó sẽ tuỳ vào từng meta trận đấu mà bạn gặp phải. Thật không may, bởi vì một vài người chơi không sử dụng đúng cách, và suy nghĩ 'tiêu cực' của một vài game thủ về các lối chơi 'off meta' mà vô tình đã tạo nên hình ảnh xấu cho meta Xạ Thủ Hỗ Trợ này. Không những thế, một phần lớn các game thủ Tốc Chiến còn thẳng tay tẩy chay lối chơi này, và gọi nó là 'rác' trong thời điểm hiện tại.

Cảm ơn các bạn, nhớ đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều bài viết mới về Tốc Chiến nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!