Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 02/05/2021, 10:30 AM

Những trình giả lập tốt nhất để quẩy Free Fire Max trên PC

Những tựa game thuộc thể loại Battle Royale vẫn luôn sống tốt và ngày càng được trau chuốt thêm, trong đó có Free Fire Max.

Chắc hẳn các bạn đọc cũng không còn quá xa lạ với Free Fire - tựa game Battle Royale nổi đình nổi đám trong những năm trở lại. Garena Free Fire hay Free Fire Battlegrounds là một tựa game sinh tồn được Garena Studio phát triển và phát hành, chính thức ra mắt vào ngày 4/12/2017.

1

Để đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, bản nâng cấp toàn diện mới về chất lượng đồ họa của Free Fire đã được ra mắt với tên gọi Free Fire Max. Dù vậy, lối chơi của Free Fire Max vẫn sẽ không có nhiều sự thay đổi và đây vẫn sẽ là tựa game sinh tồn nơi bạn sẽ phải là người duy nhất còn sống sót. Hiện tại, Free Fire Max vẫn còn ở giai đoạn thử nghiệm và chỉ giới hạn ở ba quốc gia, bao gồm Malaysia, Bolivia và Việt Nam.

2

Đây là một tựa game sinh tồn và bắn súng nên sự chuẩn xác là yếu tố được ưu tiên hàng đầu cũng như việc sử dụng phím và chuột là một điều cần thiết với nhiều người. Sau đây là một số trình giả lập Android để bạn có thể chơi Free Fire Max dễ dàng trên nền tảng PC.

Bluestacks

3

BlueStacks là một trong những trình giả lập lâu đời nhất và được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Phần mềm giả lập này được công nhận vì nhiều tính năng độc đáo mà nó cung cấp, bao gồm:

-    Cho phép chạy nhiều ứng dụng cùng lúc

-    Tối ưu hóa hiệu năng khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc

-    Cơ chế Macro

-    Mở và khóa con trỏ trong các tựa game bắn súng

-    Cơ chế Script để thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại trong game

Bạn có thể tải xuống BlueStacks thông qua trang web chính thức tại đây.

LDPlayer

4

LDPlayer là một trình giả lập tuyệt vời khác mà người chơi có thể sử dụng. Phần mềm này cung cấp các tính năng tương tự như của các trình giả lập khác, khiến nó trở thành một lựa chọn khá hấp dẫn đối với nhiều game thủ:

-    Điều khiển có thể dễ dàng tùy chỉnh

-    Chạy nhiều ứng dụng cùng lúc

-    Cơ chế Macro và Script

-    FPS cao và đồ họa xuất sắc

LDPlayer được cung cấp miễn phí và có thể được tải xuống tại đây.

MEmu Play

5

MEmu Play cũng là một trình giả lập được đánh giá cao và được sử dụng bởi hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Các tính năng mà MEmu Play cung cấp bao gồm:

-    Hệ thống keymap dễ dùng

-    Trình quản lý đa ứng dụng giúp game thủ dùng nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị

-    Tận dụng toàn bộ sức mạnh phần cứng của PC, đảm bảo trải nghiệm mượt mà

Bạn có thể tải xuống MEmu Play thông qua trang chủ hoặc tại đây.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!