Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/02/2022, 14:15 PM

Những tựa game để chơi cùng bạn bè trong dịp Tết Nguyên Đán (P1)

Còn gì bằng khi thoải mái nghỉ ngơi trong những ngày nghỉ Tết và dành thời gian cùng với bạn bè để cùng nhau chơi những tựa game yêu thích.

Liên Minh Huyền Thoại

Khỏi phải nói thì bất kỳ game thủ nào cũng biết đây là tựa game được được chơi nhiều nhất Việt Nam rồi. Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển của mình, LMHT vẫn đứng vững trong khi chứng kiến sự trỗi dậy và suy tàn của nhiều đối thủ khác. Cho đến thời điểm hiện tại, LMHT vẫn được xem là tựa game quốc dân đối với các game thủ Việt.

1

Là một tựa game quốc dân nên các game thủ có thể dễ dàng rủ rê bạn bè để chơi cùng mình trong dịp Tết Nguyên Đán. Với tính chất vui nhộn, đồ họa bắt mắt, đề cao tinh thần đồng đội và tối ưu hóa phần cứng cực tốt, LMHT chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để chơi cùng với bạn bè thân thiết trong dịp Tết vì bất kỳ ai cũng có thể tải về một cách dễ dàng.

Among Us

Cái tên tiếp theo cũng là một tựa game rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt vì sự thú vị mà nó mang lại khi chơi cùng bạn bè. Trong Among Us, người chơi sẽ được hòa mình vào cuộc sống thường nhật của phi hành đoàn trên một phi thuyền ngoài vũ trụ. Các game thủ sẽ được chia làm hai phe là các phi hành đoàn cần phải hoàn thành task và sống sót trước những sinh vật ngoài hành tinh đang ngụy trang.

2

Điểm thú vị của Among Us nằm ở chỗ là người chơi sẽ chẳng thể nào biết chắc được đâu là quái vật giữa những người đồng đội cả. Khi làm phi hành gia thì bạn sẽ phải thu thập bằng chứng và nhận diện để loại bỏ mối đe dọa khỏi tàu trong khi quái vật sẽ phải diễn xuất sao cho không ai đoán được mình. Vì là một tựa game có thể chơi đồng thời trên điện thoại và máy tính nên có thể dễ dàng rủ bạn bè cùng chơi trong dịp Tết này.

PUBG

Mặc dù đã không còn giữ được vị thế vốn có của mình và dần dần bị gọi là dead game nhưng đến nay thì PUBG vẫn sống khỏe và là một trong những tựa game có số lượng người chơi đông đảo nhất trên Steam. Bản thân PUBG cũng là một trong những người đi đầu của phong trào Battle Royale và tựa game vẫn mang một nét rất riêng mà không một tựa game nào có thể thay thế được. Đối với fan của thể loại Battle Royale thì PUBG chắc chắn sẽ là cái tên không thể nào bỏ qua.

3

Vừa qua, tựa game này cũng đã được phát hành miễn phí nên các game thủ giờ đây có thể rủ bạn bè chơi cùng một cách thoải mái mà không cần phải bận tâm họ đã mua game hay chưa. PUBG sẽ là tựa game thích hợp để dành thời gian chiến cùng bạn bè trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 này.

Ben and Ed: Blood Party

Bạn đang tìm kiếm một tựa game với phong cách giải trí mà cũng không kém phần thử thách để chơi cùng bạn bè trong dịp Tết này, thế thì hãy đến ngay với Ben and Ed: Blood Party khi tựa game này cho phép 4 người chơi cùng với nhau. Nói đơn giản thì Ben and Ed: Blood Party là một cuộc thi thể thao như trên TV với những chướng ngại vật được cài cắm khắp nơi trên đường đua.

4

Điểm thú vị của tựa game này là các game thủ sẽ điều khiển các zombie thay vì người sống thế nên sẽ không phải lo lắng khi không may đụng phải những chướng ngại vật trên đường đi. Không chỉ vậy, Ben and Ed: Blood Party còn có yếu tố giải đố và cần sự phối hợp của các game thủ cùng đồng đội mới có thể vượt qua.

Prop and Seek

Prop and Seek đúng nghĩa là một tựa game trốn tìm không khác gì so với thời tuổi thơ của nhiều anh em game thủ. Trong game, những thợ săn đi tìm sẽ được trang bị súng ống để tìm ra những người đi trốn và sẽ bị bịt mắt trong một khoảng thời gian nhất định đầu game. Trong khi đó, những người đi trốn sẽ có thời gian để tìm nơi ẩn nấp và hóa thân bất kỳ vật dụng gì xuất hiện trong bản đồ.

5

Ở đầu mỗi ván thì người đi trốn sẽ được hóa thân một cách ngẫu nhiên nên khá là hên xui khi có khả năng sẽ biến thành mấy thứ to, cồng kềnh. Một bên thì tìm cách trốn trong khi bên còn lại sẽ đi săn và nếu đoán sai thì sẽ bị rút máu đi đôi chút. Prop and Seek có thể tạo phòng chơi nhiều người nên các game thủ có thể có khoảng thời gian vui vẻ cùng bạn bè với tựa game này trong dịp Tết Nguyên Đán.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!