Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/01/2022, 15:00 PM

Những tựa game đón sinh nhật 10 tuổi khi bước sang năm 2022

Tưởng chừng như những tựa game này vừa được ra mắt cách đây chỉ vài hôm nhưng thực tế thì chúng đã lên kệ từ gần một thập kỷ trước.

Journey

Là một bản nhạc dù ngắn nhưng cực kỳ ngọt ngào, Journey đã giành được nhiều danh hiệu và giải thưởng khác nhau nhờ sự độc đáo của mình. Được trau chuốt từ cách tiếp cận cho đến lối kể chuyện hấp dẫn, Journey đã mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người chơi.

1

Đến thời điểm hiện tại, Journey vẫn là một tựa game rất đáng dành thời gian để thử. Được ra mắt lần đầu tiên trên PS3, Journey đã dần dần có mặt trên nhiều hệ máy khác nhau, từ PC, các máy chơi game console cho đến cả các thiết bị di động.

The Walking Dead

Được biết đến với tựa game The Expanse: A Telltale Series được xây dựng dựa trên bộ phim truyền hình cùng tên nhưng đội ngũ phát triển Telltale chỉ trở nên nổi tiếng sau khi ra mắt The Walking Dead. Với việc ra mắt tựa game cực kỳ thành công này vào năm 2012, Telltale đã dần được làng game thế giới công nhận.

2

Sở hữu cốt truyện cực kỳ thú vị với lựa chọn khác nhau dành cho người chơi và có thể dẫn đến những hậu quả khác nhau trong game, The Walking Dead còn được đánh giá cao về phần đồ họa rất độc đáo. Đối với những game thủ không yêu thích cốt truyện thì The Walking Dead sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn khác.

Max Payne 3

Max Payne là dòng game nổi tiếng nhờ tôn chỉ một mình nhân vật chính sẽ có thể làm hết mọi thứ trong game và đúng là như vậy khi Max Payne 3 mang đến những màn đấu súng cực kỳ kịch tích và mãn nhãn. Bên cạnh đó, Max Payne 3 còn mang đến trải nghiệm không khác gì những bộ phim điện ảnh.

3

Người chơi cũng sẽ được đưa vào những tình huống 1 mình chống mafia khi xung quanh toàn là những kẻ địch hung tợn ở nhiều địa điểm khác nhau. Ngoài ra, Max Payne 3 vẫn giữ nguyên cơ chế QTE đã làm nên thành công của dòng game này.

Halo 4

Khỏi phải nói thì Halo đã trở thành một thương hiệu cực kỳ ăn khách với Halo Infinite mới ra mắt gần đây. Trở về gần một thập kỷ trước thì chúng ta sẽ có phần game Halo 4 và đây là phần đầu tiên trong bộ 3 game mới của 343 Industries.

4

Halo 4 sở hữu nền đồ họa cực kỳ ấn tượng và vẫn được đánh giá cao cho đến tận ngày hôm nay. Với những cải tiến về mặt lối chơi cùng việc ra mắt chế độ chơi nhiều người, Halo 4 đã kế nhiệm và phát huy những giá trị cốt lõi của các phần game trước đó để trở thành một tựa game cực kỳ ăn khách.

Assassin's Creed 3

5

Ở thời điểm năm 2012, loạt game Assassin's Creed vẫn đang ở trên đỉnh cao và đến thời điểm hiện tại thì đây vẫn là một tựa game cực kỳ thành công của Ubisoft. Vào thời điểm ra mắt, Assassin's Creed 3 đã gây ra khá nhiều tranh cãi nhưng chung quy lại thì tựa game này vẫn được đánh giá rất cao và cũng là nền móng cho những cái tên sau này. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!