Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/11/2021, 13:00 PM

Những tựa game khó phá đảo nhất thế giới

Những tựa game này được tạo ra là để thử thách sự kiên nhẫn của người chơi. Cùng khám phá xem đó là những găm nào nhé!

Những tựa game này được tạo ra là để thử thách sự kiên nhẫn của người chơi. Cùng khám phá xem đó là những găm nào nhé!

World Hardest Game

Giống như tên gọi thì World Hardest Game hay còn được cho là trò chơi khó nhất quả đất đến hiện nay thì số người hóa giải được trò chơi này vẫn rất ít. Ban đầu nhìn có vẻ tựa game này vô cùng đơn giản, đồ họa cũng rất cơ bản nhưng đừng để chúng đánh lừa.

Những tựa game khó phá đảo nhất thế giới

Nhiệm vụ của bạn khi chơi cũng khá đơn giản, khi chỉ cần di chuyển hình vuông đỏ của mình từ điểm A tới điểm B mà không chạm vào bất kỳ vật cản nào. Và tất nhiên là các vật cản không hề đứng im mà sẽ chuyển động theo các quỹ đạo khó lường, lúc thì song song, khi lại là trục xoay. Và chỉ cần một lần thất bại thôi, bạn sẽ quay lại ngay bàn đầu tiên. Chính vì vậy mà trên thế giới không có bao nhiêu game thủ đủ kiên nhẫn để phá đảo tựa game này.

Wolfenstein II: The New Colossus

Một trò chơi sinh ra nhằm giúp các game thủ mang bực vào người. Trong Wolfenstein II: The New Colossus, người chơi sẽ bị kẻ địch tấn công từ mọi phía. Thậm chí, nếu như chỉnh qua chế độ Hard, đôi khi bạn còn không biết mình đã trúng đạn từ bao giờ nếu như không để ý lượng máu tụt giảm.

Những tựa game khó phá đảo nhất thế giới1

Còn nếu bạn thấy chưa đủ khó, thì hãy chỉnh độ khó lên vô cực, bạn sẽ chỉ có một máu duy nhất để hoàn thành toàn bộ tựa game này.

Và đến tận bây giờ cũng chỉ có khoảng 0,1% game thủ đã từng phá đảo level khó nhất của game này.

Don't Starve

Đây là một tựa game được đánh giá khó hơn cả Sekiro hay Dark Soul. Nhìn đồ họa có lẽ tưởng tựa game này đơn giản nhưng không, Don’t Starve quá khó để phá đảo.

Những tựa game khó phá đảo nhất thế giới2

Nhiệm vụ trong game của bạn là cần phải sinh tồn, khi mà thức ăn, nơi trú ẩn là những điều được ưu tiên nhất và chỉ cần thiếu đi một trong số hai mệnh đề trên, cũng như không giữ được sự tỉnh táo, thì bạn sẽ thua. Tương tự như World's Hardest Game, mỗi khi chết, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ cấp độ sơ khai nhất.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!