Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/10/2020, 08:00 AM

Những tuyển thủ có thu nhập cao nhất trong giới Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn không phải là bộ môn có tổng giải thưởng cao trong các môn thể thao điện tử. Nhưng điều này không có nghĩa là một game thủ không thể kiếm về cho mình số tiền tầm 500.000 đô la trong suốt sự nghiệp của họ.

Bài liên quan

Trong khi một số trò chơi, như Dota 2, có thể thắng giải với trị giá rất khủng thì cái mà Liên Minh Huyền Thoại cung cấp cho người chơi là nguồn thu nhập ổn định hơn. Những game thủ chuyên nghiệp có thể kiếm tới 300.000 đô la một năm chỉ tính riêng tiền lương và không bao gồm các hợp đồng tài trợ hoặc doanh thu từ việc stream cá nhân.

Hầu hết các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đều giấu kín thông tin về tiền lương của tuyển thủ. Vì vậy chúng ta sẽ bỏ qua nó và chỉ tập trung vào số tiền giải thưởng họ giành được để tổng kết top những nhân vật có thu nhập cao nhất LMHT tính đến tháng 10/ 2020, theo esportsearnings.com.

5) Bae “Bengi” Seon-woong: 810,683 USD

Bengi là một nhân tố cực kì quan trọng đã góp phần rất lớn trong việc làm cho T1 trở thành đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu của Hàn Quốc như ngày hôm nay, giúp đội giành được ba chức vô địch Thế giới.

Những tuyển thủ có thu nhập cao nhất trong giới Liên Minh Huyền Thoại 1

Trong thời kỳ đỉnh cao của mình, anh ta nổi tiếng với lối chơi quên mình, bảo vệ và hỗ trợ người đi đường giữa Faker bằng cách kiểm soát tầm nhìn và đi gank thường xuyên.

Anh ấy sẽ được nhớ đến như một tuyển thủ đã giúp ghi dấu Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc lên bản đồ thế giới.

4) Lee “Wolf” Jae-wan: 913.084 USD

Wolf, cùng với đối tác đường dưới Bang, là nhân tố chủ chốt của T1 trong nhiều năm. Anh đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đội tuyển của mình thống trị LMHT toàn cầu trong các năm 2015, 2016 và 2017. Wolf cùng T1 đã giành được nhiều danh hiệu quan trong trong sự nghiệp của một tuyển thủ Esports.

Những tuyển thủ có thu nhập cao nhất trong giới Liên Minh Huyền Thoại 2

Wolf hiện đã nghỉ hưu và quyết định theo đuổi công việc streamer toàn thời gian. Bên cạnh đó, anh ấy vẫn rất quan tâm đến đội cũ của mình, luôn dõi theo họ từ sau hậu trường.

3) Bae “Bang” Jun-sik: 915,451 USD

Bang đã gia nhập đội hình chính của T1 vào năm 2014, sau một mùa giải thi đấu cho đội SK Telecom T1 S. Trong thời gian ở Hàn Quốc, anh ấy đã giúp đội giành được nhiều danh hiệu trong nước và hai chức vô địch thế giới.

Những tuyển thủ có thu nhập cao nhất trong giới Liên Minh Huyền Thoại 3

Thu nhập của anh ấy là sự kết hợp của các giải thưởng cho chức vô địch CKTG liên tiếp, chiến thắng tại MSI và thống trị khu vực châu Á với T1. Hiện anh chơi cho đội Evil Geniuses Bắc Mỹ.

2) Lee “Duke” Ho-seong: 954.620 USD

Duke đã có phần thưởng xứng đáng cho sự kiên trì của mình khi anh cùng SKT đã giành được chức vô địch thế giới LMHT 2016. Tại đó, họ đánh bại Samsung Galaxy với tỉ số 3-2 trong trận chung kết.

Những tuyển thủ có thu nhập cao nhất trong giới Liên Minh Huyền Thoại 4

Tuy nhiên, người đi đường trên đã nhanh chóng nói lời chia tay với Hàn Quốc và gia nhập LPL’s Invictus Gaming cũng vào cuối năm đó. 

1) Lee “Faker” Sang-hyeok: 1.257.615 USD

Vị trí số 1 còn ai khác ngoài Faker - người có thu nhập cao nhất của LMHT. Đồng thời anh cũng  là tuyển thủ nổi tiếng nhất trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!